Cập nhật ngay “10 lưu ý để cho một sự kiện thành công là gì?” của Vĩnh Phúc Nguyên Event để biết chi tiết hơn nhé! Hiện tại Vĩnh Phúc Nguyên Event chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ sự kiện từ việc tổ chức cho tới cho thuê nhân sự, thiết bị sự kiện, quảng cáo …. đảm bảo uy tín chất lượng và giá cạnh trạnh dành cho các lựa chọn của mọi người.
Mục lục
- 1 10 lưu ý để cho một sự kiện thành công là gì?
- 1.1 Tổ chức sự kiện để phục vụ cho chiến lược kinh doanh
- 1.2 Tổ chức sự kiện phải gắn với giới thiệu sản phẩm, bán hàng, tiếp thị
- 1.3 Nêu ra được các mục tiêu cụ thể của việc tổ chức sự kiện
- 1.4 Để Tổ chức sự kiện cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
- 1.5 Tổ chức sự kiện chỉ diễn ra vài ngày hoặc vài giờ, còn chiến lược kinh doanh thì lâu dài
- 1.6 Tổ chức sự kiện không là công cụ đa năng để tiếp thị
- 1.7 Nêu ra được các mục tiêu cụ thể của việc tổ chức sự kiện
- 1.8 Thiết lập và phát triển quan hệ khách hàng mục tiêu
- 1.9 Thể hiện sự chú ý đối với nguồn nhân lực
- 1.10 Xác định các phần việc cần làm để tổ chức sự kiện phục vụ cho mục tiêu kinh doanh
10 lưu ý để cho một sự kiện thành công là gì?
Tổ chức sự kiện để phục vụ cho chiến lược kinh doanh
- Tổ chức sự kiện cần phải làm được các phần việc phục vụ cho chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường.
- Nội dung sự kiện phải phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
Tổ chức sự kiện phải gắn với giới thiệu sản phẩm, bán hàng, tiếp thị
Mục đích mà bạn tổ chức sự kiện là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu/ nhãn hiệu đến với người tiêu dùng. Vì thế, bạn cần phải đi trả lời các câu hỏi như: bạn muốn giới thiệu những sản phẩm gì? Sẽ làm gì quản lý nguồn thông tin về khách hàng ? Sẽ làm gì để thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng? Sẽ làm gì để nghiên cứu thị trường? Sẽ làm gì để xây dựng nhãn hiệu? Sẽ làm gì để thâm nhập thị trường?,…
Nêu ra được các mục tiêu cụ thể của việc tổ chức sự kiện
- Xác định mục tiêu tổng thể trong toàn bộ chiến dịch quảng bá và mục tiêu cụ thể cho từng sự kiện của chủ đầu tư là gì?
- Mục tiêu của sự kiện có thể thể hiện qua các chỉ tiêu tiêu định lượng như quy mô ảnh hưởng của sự kiện, số khách mời tham dự, số lượng các phương tiện truyền thông đưa tin v.v… nhưng cũng có thể diễn đạt qua các chỉ tiêu định tính như nâng cao thương hiệu sản phẩm, mang lại uy tín cho chủ đầu tư sự kiện… tuy nhiên mục tiêu càng cụ thể thì càng thuận lợi cho việc xây dựng chương trình, ý tưởng và lập kế hoạch tổ chức sự kiện.
Cho Thuê Nhân Sự Sự Kiện chuyên nghiệp hàng đầu
Để Tổ chức sự kiện cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
- Bạn cần phải làm những gì để xác định được số lượng khách hàng thu hút đượcqua sự kiện thu hút được?
- Bạn phải nói cụ thể ra được khách hàng của mình là những ai?
- Xác định các thông điệp mà chủ đầu tư muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu?.
- Kế hoạch chi tiết của sự kiện cần được kiểm tra và đánh giá mấy lần để thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu?
- Bạn cần làm gì để hạn chế các đối tượng không nhiều tiềm năng?
Tổ chức sự kiện chỉ diễn ra vài ngày hoặc vài giờ, còn chiến lược kinh doanh thì lâu dài
Một sự kiện thường thường chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ chiến lược tiếp thị và quảng bá của doanh nghiệp. Hơn nữa, một sự kiện chỉ diễn ra trong vài giờ hoặc vài ngày, vì thế bạn cần phải mắm được các nội dung khác trong chiến lược tiếp thị và quảng bá của công ty và việc tổ chức sự kiện chiếm bao nhiêu % trong chiến lược tiếp thị và quảng bá của công ty theo tháng, quý, năm.
Tổ chức sự kiện không là công cụ đa năng để tiếp thị
Trước khi tiến hành tổ chức sự kiện bạn cần phải trả lời những câu hỏi như: Công ty có thể dùng những cách nào khác thay cho việc tổ chức sự kiện sắp tới để quảng bá thương hiệu? Có cần thiết phải tổ chức sự kiện không? Kế hoạch tổ chức sự kiện có cần điều chỉnh gì nữa? Công ty sẽ làm thoả mãn bao nhiêu % khách hàng sau khi sự kiện được tổ chức?,… Câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ giúp bạn có quyết định có nên tổ chức sự kiện hay không?
Dịch vụ tổ chức tiệc cưới chất lượng tại Vĩnh Phúc Nguyên Event
Nêu ra được các mục tiêu cụ thể của việc tổ chức sự kiện
- Xác định mục tiêu tổng thể trong toàn bộ chiến dịch quảng bá và mục tiêu cụ thể cho từng sự kiện của chủ đầu tư là gì?
- Mục tiêu của sự kiện có thể thể hiện qua các chỉ tiêu tiêu định lượng như quy mô ảnh hưởng của sự kiện, số khách mời tham dự, số lượng các phương tiện truyền thông đưa tin v.v… nhưng cũng có thể diễn đạt qua các chỉ tiêu định tính như nâng cao thương hiệu sản phẩm, mang lại uy tín cho chủ đầu tư sự kiện… tuy nhiên mục tiêu càng cụ thể thì càng thuận lợi cho việc xây dựng chương trình, ý tưởng và lập kế hoạch tổ chức sự kiện.
Thiết lập và phát triển quan hệ khách hàng mục tiêu
- Tập trung vào chất lượng thay thay vì số lượng các lần gặp gỡ khách hàng
- Xác định các phần việc phải làm sau khi kết thúc từng sự kiện để theo sát các mối liên hệ đã tạo dựng được nhằm tạo ra lợi nhuận thực sự cho công ty.
- Chuẩn bị thật kỹ các kế hoạch quản lý các mối liên hệ với khách hàng mục tiêu.
- Xác định các việc cần làm trước khi quyết định đầu tư vào việc tổ chức một sự kiện lần khác
Thể hiện sự chú ý đối với nguồn nhân lực
- Nếu sự kiện là phương tiện quảng bá trực tiếp thì yếu tố để đạt mục tiêu quảng bá chính là sự tham gia ở cả hai phía nhà tổ chức và khách mời, do đó:
- Doanh nghiệp phải có các phương án phát huy tác dụng của khách mời và của người tổ cức sự kiện trước, trong và sau sự kiện.
- Xác định các việc làm để xác định đúng đối tượng khách hàng, để thuyết phục khách hàng hưởng ứng bạn trong sự kiện.
- Lên phương án tuyển dụng, đào tạo cho đội ngũ nhân viên để có thể giao tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tiệc trà Tea Break chất lượng tại Vĩnh Phúc Nguyên Event
Xác định các phần việc cần làm để tổ chức sự kiện phục vụ cho mục tiêu kinh doanh
- Bạn phải xác định các phần việc cần phải làm để để mỗi thành viên tham gia sự kiện được hiểu, nhớ, làm đúng các mục tiêu chung của lần tổ chức sự kiện này.
- Phải thể hiện được một tinh thần hiếu khách, bảo đảm các yếu tố hậu cần và những công việc khác được hoàn hảo.
- Làm gì để mối thành viên tham gia sự kiện hiểu rằng “sự kiện cũng chỉ là một yếu tố, một thành phần trong toàn bộ chiến lược tiếp thị, là phương tiện để hướng đến mục đích cuối cùng và chịu sự chi phối của toàn bộ chiến lược kinh doanh của công ty?
Lưu ý và đừng quên nhé mọi người, còn có nhu cầu hay thắc mắc cứ liên hệ Vĩnh Phúc Nguyên Event để được tư vấn chi tiết kèm báo giá nhé!
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên
- Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
- Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
- Email: sukiendana.vn@gmail.com
- Website: www.sukiendana.vn
Dịch vụ tổ chức quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Vĩnh Phúc Nguyên Event