Dịch vụ tổ chức họp báo chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Vĩnh Phúc Nguyên Event chuyên tổ chức và kết nối các đơn vị truyền thông đến với chương trình họp báo nhằm xúc tiến thông điệp, nội dung chương trình họp báo muốn công khai đến giới truyền thông một cách rộng rãi để góp phần hoàn thành mục tiêu của ban tổ chức một cách chính xác nhất. Mời bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết nhé!

Dịch vụ tổ chức họp báo chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Tổ chức sự kiện họp báo chuyên nghiệp với nội dung chuyển tải thông điệp của buổi họp báo thông qua giới truyền thông để công khai đến toàn công dân trong cả nước và nước ngoài, là hình thức công khai được long trọng tổ chức bởi công ty tổ chức sự kiện

Đối với mọi buổi họp báo của khách hàng, chúng tôi luôn bám sát nội dung khách hàng yêu cầu, đồng thời đề xuất những giải pháp thuận tiện, hữu hiệu hơn, gợi ý các đơn vị truyền thông hoặc các cá nhân tốt nhất làm nên tính giá trị cao hơn cho mọi họp báo được tổ chức.

Đối với các chương trình họp báo được tổ chức, trong kế hoạch dàn dựng luôn có tiết mục phỏng vấn và trả lời phỏng vấn để nhằm tương tác giữa đơn vị tổ chức họp báo và giới truyền thông tham dự. Thông qua các câu phỏng vấn đối với đại biểu chương trình, buổi họp báo sẽ khai thác toàn diện các khía cạnh để hoàn thiện nội dung gửi gấm đến khách hàng mục tiêu, giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng và thông tin cụ thể từ buổi họp báo có được.

Đối tượng tham dự tại các buổi họp báo thường là các nhà báo, đài truyền hình, phóng viên, các đơn vị công ty sự kiện, công ty truyền thông, công ty quảng cáo, đại diện từ phía chính quyền,…Càng nhiều các khách mời tham dự, càng thể hiện quy mô và tính chất quan trọng của chương trình họp báo được tổ chức.

Để có một nội dung thật chắc và đáng tin cậy đến khách hàng mục tiêu của mình, các nhà báo, phóng viên, nhân sự truyền hình,…luôn phải thảo luận, suy nghĩ những câu hỏi hay nhất để làm khó ban tổ chức nhằm tìm ra câu hỏi hay nhất, hài lòng nhất để gửi gấm trên các phương tiện đại chúng của mình, nhằm giúp mang lại thông tin nóng nhất đối với bạn đọc.

Họp báo ra mắt dòng sản phẩm mới là chương trình họp báo được tổ chức thường xuyên nhất như một giải pháp nhằm PR các thương hiệu, sản phẩm mới nhất đến với khách hàng là đối tượng mua hàng mà ban tổ chức nhắm đến. Thông qua họp báo, thông qua giới truyền thông, các thương hiệu và sản phẩm mới này sẽ đến với khách hàng mục tiêu nhanh hơn, hiệu quả hơn bất cứ cách thức nào hết.

Cung cấp ca sĩ, nhóm nhạc, band nhạc

Quy trình tổ chức một sự kiện họp báo như sau

Chuẩn bị nội dung họp báo

Phần nội dung chính là quan trọng nhất, bởi vì nội dung phải kỹ lưỡng thu hút, có điểm nhấn và được quan tâm bởi dư luận thì bạn không cần mời, các nhà báo cũng sẽ tự tìm đến bạn. Hơn nữa nếu bạn mời các tờ báo có uy tín thì họ sẵn sàng cử người đến tham dự buổi lễ.

Địa điểm tổ chức họp báo

Có rất nhiều địa điểm cho các công ty sự kiện lựa chọn cho cuộc họp báo, thường các cuộc họp báo thường được tổ chức ở những khách sạn, trung tâm hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị, khi lựa chọn địa điểm cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn địa điểm phù hợp với tầm vóc và quy mô của công ty nói chung, và quy mô của buổi họp báo nói riêng.
  • Lựa chọn điểm phù hợp với số lượng người tham dự, thuận tiện cho việc đi lại, set up….
  • Xem xét và cân nhắc những yêu cầu từ phía khách hàng.

Ngoài các yếu tố liên quan đến kỹ thuật ra thì các điều kiện khác cũng cần được đảm bảo như hệ thống âm thanh và ánh sáng tốt, bàn ghế, không gian được trang trí lịch sự, nhã nhặn, không quá màu mè.

Dịch vụ Tổ chức tiệc trà Tea Break chất lượng tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Thời gian tổ chức họp báo

Thời gian của một cuộc họp báo thường là một buổi, tốt nhất là vào buổi sáng, tránh tổ chức vào buổi chiều tối, các ngày nghỉ cuối tuần.

Lên danh sách khách mời

Lời mời được đưa đến các phóng viên ở đây thường gửi đi dưới dạng lời mời tư vấn truyền thông. Do vậy, lời mời này cần thể hiện được sự lịch thiệp, trang trọng và phải ngắn gọn để thông tin đầy đủ các vấn đề: Chủ đề buổi họp báo, địa điểm tổ chức, thời gian diễn ra họp báo, những khách mời có mặt và trả lời phỏng vấn.

Trước khi cuộc họp báo diễn ra một ngày, cần gọi xác nhận với giới phóng viên và khách mời

Chuẩn bị tài liệu họp báo

  • Làm thông cáo báo chí: thông tin về công ty, sản phẩm sắp giới thiệu.
  • Chuẩn bị kịch bản MC
  • Chuẩn bị video về sản phẩm .
  • Chuẩn bị bài phát biểu của các nhân vật.

Làm việc với MC

Khi lựa chọn MC dẫn chương trình cho buổi họp báo phải đáp ứng được các tiêu chí: Nói rành mạch và đúng những nội dung được chuẩn bị trước để đảm bảo mọi người đều có thể nghe được. MC cũng không nên nhắc lại hay nói tóm tắt lại các quan điểm của các người phát biểu đưa ra bởi phần tóm tắt này có thể bị sai lệch, gây nhiễu thông tin. MC có thể làm giảm sự căng thẳng của bầu không khí cuộc họp báo bằng tác phong lịch sự, nụ cười nhẹ nhàng. Trước mặt báo giới, MC không nên có những cử chỉ hài hước, vui nhộn.

Công việc của lễ tân

  • Cung cấp lễ tân đón tiếp khách mời, nhà báo, phát thông cáo báo chí cho khách mời, phóng viên
  • Gửi quà tặng (có giá trị sử dụng và quảng cáo)

Tiến hành họp báo

Kịch bản chương trình như sau:

  • Đón tiếp phóng viên và các khách mời (dùng tiệc nhẹ nếu có).
  • Đại diện công ty nêu lý do cuộc họp báo.
  • Các bài thuyết trình về sản phẩm.
  • Mong muốn nhân được sự hổ trợ truyền thông từ báo chí
  • Giải đáp thắc mắc cho phóng viên
  • Kết thúc cuộc họp báo (dùng tiệc nhẹ nếu có)

Sau chương trình

  • Dọn dẹp sau chương trình.
  • Trả các hạng mục in ấn ( backdrop, standee, tranh ảnh…) cho công ty, doanh nghiệp.
  • Giao hoa chúc mừng về cho công ty ,doanh nghiệp.

Họp báo là sự kiện quan trọng khi doanh nghiệp muốn truyền tải các thông điệp nhãn hàng, công ty và định hướng truyền thông đến báo chí. Chính những ý nghĩ quan trọng như vậy mà ngày nay, tổ chức họp báo là một trong những hoạt động rất quan trọng với các doanh nghiệp. Vì vậy, nếu doanh nghiệp chưa thể tự mình hoàn thành tốt tất cả các công tác chuẩn bị và nội dung diễn ra, doanh nghiệp nên cân nhắc lựa chọn và giao cho một đơn vị dịch vụ chúng tôi Vĩnh Phúc Nguyên Event sẽ giúp bạn và hoàn thành sự kiện trên một cách chỉnh chu, hoàn mỹ. Mọi nhu cầu hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Cho thuê thảm đỏ & trụ inox dây nhung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877