Tổ chức sự kiện mùng 8.3 đặc sắc nhất tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Sự kiện mùng 8.3 là một ngày thật đẹp và ý nghĩa dành cho phái nữ. Ngày này bạn có dự định tổ chức gì chưa? Nếu chưa thì đừng quên đến với Vĩnh Phúc Nguyên Event nhé! Dịch vụ Tổ chức sự kiện mùng 8.3 đặc sắc nhất tại Vĩnh Phúc Nguyên Event đảm bảo mang đến cho phái nữ một ngày trọn vẹn cũng như sự kiện thành công mỹ mãn dành cho doanh nghiệp, công ty ….

Tổ chức sự kiện mùng 8.3 đặc sắc nhất tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Ngày mừng 8/3 đã trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ trên toàn thế giới, chính là ngày biểu dương ý chí đấu tranh cho phụ nữ khắp nơi trên thế giới đấu tranh vì độc lập dân chủ tiến bộ xã hội và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Ở Việt Nam ngày mùng 8/3 là ngày phái nam bảy tỏ thể hiện những ưu ái tình cảm và giành khá nhiều thời gian công sức lựa chọn những món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ yêu thương nhất của mình. Nam giới coi đây là một cơ hội để thể hiện sự quan tâm của mình đến những người họ yêu quý. Nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8-3 hàng năm, các Doanh nghiệp trong nước thường tổ chức sự kiện với nhiều hoạt đồng nhằm tôn vinh những gười phụ nữ tiêu biểu có đóng góp tích cực vào thành công của doanh nghiệp.

Nắm bắt xu hướng, Vĩnh Phúc Nguyên Event là công ty hàng đầu về lĩnh vực tổ chức sự kiện sẽ giúp các doanh nghiệp tổ chức những chương trình một các hoàn hảo nhất. Cùng với đó chúng tôi cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện Âm thanh ánh sang đạt tiêu chuẩn hiện đại chất lượng cao.

 

Chuẩn bị kịch bản chi tiết cho sự kiện

  • Chuẩn bị kịch bản chi tiết cho sự kiện:  Sự kiện dù lớn hay nhỏ cũng cần chuẩn bị một kịch bản chi tiết về chương trình, bao gồm MC script, lịch trình, công việc cụ thể của từng bộ phận tham gia trong việc tổ chức sự kiện.
  • Chọn người dẫn chương trình cho sự kiện – MC Người được chọn làm dẫn chương trình (MC) phải được tham gia ngay từ khâu xây dựng kịch bản, vì như thế MC sẽ được nắm bắt ngay những nội dung: Giới thiệu các khách mời; Lãnh đạo doanh nghiệp phát biểu về thành tích của công ty và những đóng góp của những cán bộ, nhân viên nữ; Chương trình trao thưởng cho cán bộ, nhân viên nữ có thành tích suất xắc; Chương trình ca nhạc (tự diễn hoặc thuê ca sĩ) và tiệc liên hoan; Kết thúc chương trình
  • Công tác chuẩn bị phục vụ chương trình: Đây là một phần không kém phần quan trọng đối với bất kỳ một sự kiện, có những chương trình chuẩn bị kịch bản tốt, nhưng chỉ cần sơ xuất về khâu chuẩn bị sẽ làm giảm đi chất lượng của sự kiện.
  • Trang trí Backdrop và sân khấu, chuẩn bị quà tặng sự kiện 8/3 độc đáo và bất ngờ
  • Tiệc Teabreak: bàn bày tiệc được phủ khăn quay trắng và được đặt tại một trong hai bên cánh gà làm sao để vừa trang trọng và thuận tiện cho việc sử dụng đồ uống. Các món chủ yếu được bày biện như: Bánh ngọt bày kính, hoa quả cắt tạo hình trên đĩa, bình inox coffee, bình hoa quả, trà lipton, cốc, tách, thìa, dĩa. Tuỳ theo khả năng chi phí, có thể bổ sung thêm rượu vang.
  • Tiệc Buffet: bàn bày tiệc phải tính toán đến vị trí đi lại thuận tiện và lấy đồ ăn được thoải mái, việc bày biện trên bàn tiệc phải sắp đặt khoa học và có tính thẩm mỹ. Thực đơn cho tiệc buffet có nhiều sự lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Đơn vị tổ chức căn cứ vào khả năng tài chính và chủ đề để lựa chọn thực đơn cho phù hợp.
  • Kết thúc chiêu đãi

Cung cấp MC chuyên nghiệp

Trang trí sự kiện gồm những gì?

  1. Thảm trải sàn nhà: Có những sự kiện phải trải thảm toàn bộ sàn nhà, có những sự kiện chỉ trải thảm sân khấu, lối đi. Nhà tổ chức cũng cần có sự lựa chọn kiểu loại, màu sắc cho phù hợp.
  2. Đường lên xuống sân khấu: Hãy chú ý tới việc thiết kế đường lên xuống sân khấu cho thích hợp. Có thể lên sân khấu qua các bậc từ phía khán giả hay xuất hiện từ phía sau sân khấu hay dùng cả hai cách, có cần trang trí cho các bậc thang không.
  3. Bàn ghế: Nhà tổ chức cần lưu ý tới vị trí sắp xếp bàn ghế dưới sân khấu. Bàn được phủ khăn trắng và đặt một hàng phía sát sân khấu. Số lượng ghế căn cứ theo lượng khách tham gia sự kiện. Tất cả ghế được phủ áo ghế trắng, bọc nơ màu (đỏ, vàng, tím) và xếp thành các dãy thẳng hàng.
  4. Âm thanh: hầu như tất cả các sự kiện đều cần có âm thanh, âm thanh cũng là một phương tiện truyền thông tin, là vật mã hóa tin. Có rất ít sự kiện không có âm thanh. Cần sử dụng âm thanh thích hợp đối với sự kiện. Âm thanh là một trong những tác nhân kích thích vào môi trường không gian sự kiện, tạo bầu không khí cho sự kiện. Các thiết bị bao gồm: Âm ly, loa hội trường, mic không dây với công suất tuỳ thuộc vào diện tích của hội trường.
  5. Ánh sáng: Cùng với âm thanh, ánh sáng trở nên rất quan trọng đối với sự kiện. Nó là công cụ tích cực và tác động có hiệu quả vào môi trường, tạo nên tâm lý môi trường cần thiết phù hợp với các hoạt động sự kiện khác nhau. Việc thiết kế ánh sáng và bố trí hệ thống ánh sáng trong hội trường vừa phải ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vừa mang tính nghệ thuật. Ánh sáng phục vụ sự kiện bao gồm ánh sáng trắng, ánh sáng màu, tạo phong cảnh và ánh sáng chuyển động. Để tạo được ánh sáng này cần phải có những thiết bị chuyên dụng đặc biệt như đèn chiếu, đèn laser, đèn tròn quay và đèn màu.

Dịch vụ Tổ chức tiệc trà Tea Break chất lượng tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Tại sao nên lựa chọn Vĩnh Phúc Nguyên Event?

Hãy tới với sự kiện Vĩnh Phúc Nguyên Event luôn được mọi người tin tưởng và yêu mến bởi vì:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm.
  • Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.
  • Chúng tôi nhận thi công tất cả các dịch vụ khách hàng cần tới.
  • Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình ưu đãi khách hàng khác nhau mà không nơi nào có như ở Vĩnh Phúc Nguyên
  • Tư vấn hỗ trợ tối đa nhất
  • Giá cạnh tranh phù hợp từng sự kiện
  • Tiện lợi, chi phí, thời gian, công sức, chất lượng
  • ……………….

Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc và chuyên nghiệp trong từng chiến dịch tổ chức sự kiện của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu đảm bảo cho bạn một sự kiện thành công mỹ mãn.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Cung cấp ca sĩ, nhóm nhạc, band nhạc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877