Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Vĩnh Phúc Nguyên Event chuyên tổ chức các sự kiện lễ kỷ niệm đảm bảo chất lượng – uy tín và chi phí hợp lí nhất dành cho các doanh nghiệp, công ty. Và hôm nay xin cập nhật “Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty” đến với tất cả mọi người đọc và tìm hiểu chi tiết hơn về sự kiện này.

Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Để chương trình Lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty được diễn ra thành công, tốt đẹp nhất thì không thể thiếu được một kịch bản cùng lời dẫn chương trình lôi cuốn. Bao gồm các bước chuẩn bị kịch bản như sau

  1. Đón tiếp khách và mời khách vào chỗ ngồi
  2. Sau khi ổn định, MC giới thiệu và mở màn bằng các tiết mục biểu diễn văn nghệ chào mừng.Để chuẩn bị bắt đầu cho chương trình cũng như giúp chương trình sôi động hơn, ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những tiết mục nhảy ấn tượng đến từ vũ đoàn ABC. Chắc chắn phần trình diễn này sẽ mang bầu không khí vô cùng náo nhiệt đến với khán phòng của chúng ta thưa quý vị”.
  3. MC giới thiệu chương trình, ban tổ chức, ban lãnh đạo công ty, các vị đại biểu, khách mời.
  4. MC mời đại diện công ty lên phát biểu
  5. Phát video về quá trình thành lập công ty, phát triển và những thành tựu mà công ty đã đạt được.Thưa quý vị, và ngay sau đây xin mời tất cả quý vị hãy cùng tôi hướng mắt lên sân khấu để đón nhận một món quà bất ngờ do chính Tổng giám đốc …. và Ban giám đốc công ty dành tặng cho tất cả chúng ta ngày hôm nay. Đó chính là một cuốn phim ghi lại: “3 năm – 1 hành trình tự hào” của [tên công ty]. Đây được hứa hẹn như một bộ phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay, hơn cả “Về nhà đi con”, “Quỳnh Búp Bê”, “Sống chung với mẹ chồng”, “Người phán xử”, “Gạo nếp gạo tẻ”,… Một lần nữa xin mời tất cả quý vị hướng mắt lên màn hình để đón xem clip của chúng ta.
  6.  Hỏi về cảm nhận của mọi người khi xem lại hành trình phát triển của công ty
  7. Vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc
  8. Chụp ảnh lưu niệm
  9. Cắt bánh mở nhạc hát chúc mừng
  10. Thưởng thức tiệc và tham gia game sân khấu vui nhộn của ban tổ chức để nhận quà.
  11. Kết thúc chương trình

Phần kịch bản này các bạn có linh hoạt để phù hợp chương trình của các bạn. Nếu công ty bạn có kinh tế có thể thuê ca sĩ và đan xen các tiết mục vào các bước trên nhé!

Đây là một buổi lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với công ty, nó giống như một ngày sinh nhật rất đặc biệt. Buổi lễ này thường được công ty tổ chức nhân dịp 5 năm, 10 năm, 15 năm,….Đối với những công ty mới được thành lập với quy mô nhỏ thì hằng năm có thể không cần tổ chức quá hoành tráng. Chỉ cần một buổi tiệc nhỏ giữa ban lãnh đạo và các nhân viên với nhau. Các doanh nghiệp lớn thì thường có xu hướng tổ chức một buổi lễ hoành tráng để có thể khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đối với những mốc đặc biệt quan trọng như 10 năm, 20 năm thì các doanh nghiệp lại càng chú trọng đầu tư. Hãy đến với Vĩnh Phúc Nguyên Event để bạn có thể tận hưởng 1 sự kiện kỷ niệm hoành tráng, chất lượng đầy chuyên nghiệp và sang trọng với dịch vụ của chúng tôi nhé!

Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm với công việc và chuyên nghiệp trong từng chiến dịch tổ chức sự kiện của khách hàng, chúng tôi đang tiến những bước vững chắc khẳng định uy tín của mình trong từng dịch vụ cung cấp. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và luôn nỗ lực đổi mới để thành công. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp. Quý vị có thể tham khảo tại các sự kiện đã tổ chức của Vĩnh Phúc Nguyên.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Cung cấp vũ đoàn chuyên nghiệp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877