Dịch vụ tổ chức sự kiện tổng hợp Hybrid Event

Dịch vụ tổ chức sự kiện tổng hợp Hybrid Event tại Vĩnh Phúc Nguyên Event sẽ là nơi giúp bạn gửi gắm những gì bạn cần mà không phải lo lắng về những khâu cần trong sự kiện. Chỉ cần bạn lên kế hoạch dự định cho sự kiện của bạn còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện từ A-Z nhé!

Dịch vụ tổ chức sự kiện tổng hợp Hybrid Event

Hybrid Event là loại hình sự kiện mà ở đó có sự kết hợp giữa hai yếu tố “thực” – có người tham dự và “ảo” – người tham dự không có mặt trực tiếp tại sự kiện. Họ thông qua các công cụ công nghệ hỗ trợ như mạng xã hội (Twitter, LinkedIn, Facebook, Youtube); thảo luận nhóm online; công cụ audio hay video hỗ trợ (Skype, Zoom)…để tham gia sự kiện. Do đó, Hybrid Event còn được biết đến với cái tên là sự kiện hỗn hợp.

Trong bối cảnh dịch covid vẫn chưa được dập tắt trên toàn Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, sự quay trở lại của các sự kiện trực tiếp với lượng lớn người tham dự là khá khó khăn bởi lệnh các lệnh phong toả, lệnh giãn cách xã hội… Mặt khác, để chuyển đổi hoàn toàn từ sự kiện trực tiếp sang sự kiện trực tuyến là một thách thức lớn cho các công ty tổ chức sự kiện. Do đó, sự kiện hỗn hợp là biện pháp tối ưu hơn. Loại hình sự kiện này chiếm được sự quan tâm của cả giới làm nghề lẫn công chúng bởi những ưu điểm như sau:

  • So với những sự kiện truyền thống, việc thực hiện Hybrid Event không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn đạt được kết quả tương ứng.
  • Tổ chức sự kiện hỗn hợp giúp bảo vệ môi trường tối ưu vì giảm thiểu được lượng lớn rác thải không cần thiết ra môi trường.
  • Hybid Events xoá nhoà mọi khoảng cách về không gian và thời gian. Dù bạn đang ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào cũng có thể tham gia sự kiện chỉ với một chiếc smartphone hoặc một chiếc cái laptop.

Chụp hình sự kiện – Quay phim sự kiện Đà Nẵng

Điều quan trọng nhất trong một Hybrid Event?

Theo ý kiến của các chuyên gia, điều quan trọng nhất khi tổ chức một sự kiện chính là sự tương tác, điều này làm nên mạch cảm xúc cho toàn bộ chương trình. Hybrid Event có thể tổ chức cùng lúc với hàng ngàn người tham dự trực tuyến mà vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của một số người muốn tham gia trực tiếp trong sự kiện. Tuy nhiên, việc kết nối giữa những người tham dự trực tiếp hay trực tuyến với các diễn giả, khách mời là điều không hề dễ dàng chút nào.

Thứ hai, khi tổ chức sự kiện hỗn hợp cũng cần lưu ý đến các trải nghiệm cho khách hàng. Mỗi nhóm khách hàng khác nhau được thiết kế một hành trình trải nghiệm riêng biệt trên các nền tảng khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo sự đồng nhất về thời gian và chủ đề chung.

Quy trình tổ chức sự kiện Hybrid

  • Thiết lập mục đích, mục tiêu, loại hình của sự kiện: Mỗi sự kiện có tính chất và đặc điểm khác nhau. Do đó, cần xác định mục đích tổ chức và những mục tiêu cần đạt được. Mục tiêu càng rõ ràng càng dễ thực hiện và đo lường.
  • Lập kế hoạch cho sự kiện: Phác thảo sơ bộ thời gian, địa điểm, khách mời, quy mô, agenda cho sự kiện…
  • Lựa chọn nền tảng công nghệ cho sự kiện: Nếu sự kiện hỗn hợp chỉ mang tính chất quảng bá thêm cho chương trình thì một số công cụ phát trực tiếp qua mạng xã hội như youtube, facebook, twitter, instagram…đều có tính năng phát trực tiếp (livestream). Riêng đối với các sự kiện như hội thảo, hội nghị cần có nhiều tính năng hơn thì cần phải sử dụng đến những nền tảng chuyên về sự kiện trực tuyến như Zoom, Webex, Microsoft Teams…
  • Truyền thông, quảng bá cho sự kiện: Các sự kiện cần được truyền thông đồng bộ trên các kênh sẵn có
  • Viết kịch bản cho sự kiện: Kịch bản cho sự kiễn hỗn hợp và trực tuyến không cần quá dài dòng, chỉ nhấn vào điểm đặc sắc và lồng ghép nhiều yếu tố tạo bất ngờ
  • Triển khai, đánh giá

Các thiết bị cần có trong sự kiện Hybrid

  • Thiết bị trình chiếu bao gồm: màn Led, tivi, cable kết nối , cabture hình ảnh web presenter, bàn trộn hình ảnh, camera 4K…
  • Thiết bị âm thanh: Amate, Micro cầm tay, micro để bàn, mixer, soundcard…
  • Thiết bị kết nối: Máy tính, điện thoại, ipad, đường truyền internet, tai nghe chống ồn…

Lưu ý: Vĩnh Phúc Nguyên Event có cung cấp cho thuê các thiết bị sự kiện, nếu ai cần cứ liên hệ nhé!

Cho thuê màn hình LED

Vĩnh Phúc Nguyên Event đơn vị lựa chọn tuyệt vời cho mọi sự kiện

Tìm một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thực sự là rất khó? Bởi nó không những liên quan đến chi phí mà còn là chất lượng và sự chuyên nghiệp. Giữa hàng trăm event agency, làm sao “chọn mặt” được một thương hiệu đáng tin cậy để “gửi vàng”? Và các lý do dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi hợp tác cùng công ty sự kiện Vĩnh Phúc Nguyên.

  • Là công ty lâu năm và dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng
  • Tổ chức thành công hơn 1500 dự án, sự kiện quy mô
  • Trang thiết bị hiện đại, phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện
  • Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo tại Vĩnh Phúc Nguyên Event
  • Khả năng xây dựng ngân sách phù hợp
  • Ý tưởng sáng tạo, linh hoạt
  • Hàng ngàn đối tác trên khắp lãnh thổ Việt Nam và quốc tế

Vì chúng tôi hiểu, sự kiện không chỉ thể hiện “tầm cỡ” của doanh nghiệp, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện tiếng nói, khắc sâu dấu ấn thương hiệu riêng trong tâm trí khách hàng, đối tác. Là một trong những công ty đầu tiên tiếp cận với sự kiện Hybrid. Cùng với đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn và hệ thống thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Liên hệ ngay nếu bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc cần được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Tổ chức sự kiện mùng 8.3 đặc sắc nhất tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877