Xin chào tất cả mọi người, mời mọi người tham khảo về “Quy trình khai trương đầy chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc Nguyên Event” để nắm bắt chi tiết và hiểu rõ hơn những quy trình làm việc tại công ty chúng tôi nhé! Luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho quý khách từ dịch vụ tổ chức sự kiện đến việc cung cấp các thiết bị sự kiện, nhân sự sự kiện. Tất tần tật rất chu đáo, chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình dành cho tất cả khách yêu.
Mục lục
Quy trình khai trương đầy chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc Nguyên Event
Khai trương, khánh thành là một trong những sự kiện có tầm quan trọng nhất đối với một tổ chức, doanh nghiệp. Bởi sự kiện không những đánh dấu bước đi, bước trưởng thành của doanh nghiệp, mà còn thể hiện được thành quả của họ. Do đó, mỗi sự kiện khai trương đều được tổ chức long trọng nhất, đảm bảo cung cấp không gian tiệc sang trọng nhất cho khách mời.
Nhận thông tin khách hàng
Để hình thành một ý tưởng tốt, chúng ta cần có một số thông tin cơ bản về khách hàng như sau:
- Mục đích của sự kiện này
- Tầm quan trọng của sự kiện này đối với công ty
- Số lượng người tham dự dự kiến
- Yêu cầu đặc biệt cho sự kiện
Dịch vụ tư vấn cho khách hàng
Từ những thông tin nhận được, đội ngũ của Công ty sẽ thảo luận, nghiên cứu và đưa ra ý kiến. Ý tưởng của buổi lễ sẽ được xây dựng dựa trên các yếu tố: văn hóa doanh nghiệp, thiết kế trang trí, âm thanh, ánh sáng, v.v.
Xây dựng chương trình và báo giá cho khách hàng
Sau khi lên ý tưởng và thống nhất với khách hàng, đội ngũ copywriter của Công ty sẽ lên kế hoạch và viết đề xuất, gửi cho khách hàng kèm theo báo giá chi tiết. Kịch bản là yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của một sự kiện, vì vậy khâu này vô cùng quan trọng.
Cho thuê và cung cấp nhà Lều di động XEM NGAY
Ký hợp đồng
Hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng sau khi thống nhất kịch bản, nội dung chương trình và các hạng mục khác.
Chuẩn bị cho lễ khai trương
Trước khi tổ chức lễ khai trương, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát địa điểm, lên danh sách số lượng người tham dự, thiết kế sơ đồ tổng thể địa điểm, in và phát giấy mời, làm thủ tục. Xin giấy phép treo băng rôn quảng cáo.
Xây dựng và trang trí
- Treo băng rôn, cờ bên ngoài khu vực tổ chức
- Lắp đặt cổng chào, cột barier, thảm đỏ
- Lắp đặt nhà bạt, phông nền, sân khấu, bàn ghế, thảm trải sàn
- Trang trí khu vực tiệc
- Chuẩn bị dụng cụ để cắt băng khánh thành
- Dọn dẹp
Nội dung lễ khai mạc
- Lễ tân chào đón khách
- Biểu diễn múa lân sư rồng, múa trống
- Biểu diễn ca nhạc chào mừng
- MC chủ trì tuyên bố lý do của buổi sinh hoạt
- Giới thiệu khách mời
- Cắt băng khánh thành
- Lễ tân tiễn khách ra về và tặng quà
Kết thúc buổi lễ
- Thiết bị tháo dỡ và thu gom
- Làm sạch và vệ sinh toàn bộ khu vực
- Họp rút kinh nghiệm
Với xu thế ngày càng hội nhập và hiện đại, tổ chức lễ khai trương khánh thành trở thành cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu văn hóa và phong cách làm việc của mình. Vì vậy, tổ chức lễ khai trương khánh thành ngày càng trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp. VĨNH PHÚC NGUYÊN EVENT với nhiều kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương khánh thành các tòa nhà, cửa hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị,…từ việc lên ý tưởng, thiết kế, lên kế hoạch đến cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn tổ chức lễ khai trương khánh thành theo cách sang trọng, nghiêm túc và tạo được nhiều ấn tượng cho khách hàng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi hân hạnh đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức lễ khai trương khánh thành với đội ngũ nhân viên năng động – chuyên nghiệp, cung cấp những trang thiết bị sự kiện chất lượng và đội ngũ nhân sự sự kiện được đào tạo bài bản. Liên hệ ngay nếu bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc gì nhé!
Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên
- Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
- Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
- Email: sukiendana.vn@gmail.com
- Website: www.sukiendana.vn