Kịch bản tiệc tri ân khách hàng cần những gì?

Mời bạn đọc tham khảo về Kịch bản tiệc tri ân khách hàng cần những gì? cũng như thông tin chi tiết ở dịch vụ tại Vĩnh Phúc Nguyên Event để nắm bắt rõ về kịch bản và làm việc tại chúng tôi như thế nào nhé!

Kịch bản tiệc tri ân khách hàng cần những gì?

Đón khách

  • Thời gian đón khách cần được ấn định sẵn, đội ngũ lễ tân, pg thực hiện các công việc cài hoa, thu vé mời , hỗ trợ check in cho khách mời
  • Dẫn khách mời, ổn định chỗ ngồi cho khách trong hội trường
  • Phục vụ tea – break cung cấp tài liệu nếu cần thiết
  • Đội ngũ kĩ thuật, kiểm tra lại lần cuối các máy móc thiết bị phục vụ

Khai mạc sự kiện

Sau tiếp đón khách mời, khâu tiếp theo chính là khai mạc sự kiện, tăng thêm sự hấp dẫn, ấn tượng không thể thiếu các tiết mục nghệ thuật, văn nghệ…

  • Người dẫn chương trình sẽ tiền hành giới thiệu các tiết mục lên trình diễn.
  • Kết thúc những tiết mục đầu, Mc thay mặt doanh nghiệp giới thiệu lí do sự kiện
  • Giới thiệu các khách mời tham dự, các thành phần đại biểu
  • Mc mời đại diện đơn vị tổ chức lên phát biểu khai mạc bữa tiệc

Nội dung chính bữa tiệc

Với mục đích thay cho lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe, thành công tới các khách hàng và đối tác của doanh nghiệp. Nên triển khai các nội dung như:

  • Trình chiếu video, clip sự hình thành và phát triển công ty, doanh nghiệp
  • Giao lưu với quan khách, kể những kỉ niệm đáng nhớ
  • Mời một số khách mời lên bày tỏ suy nghĩ, góp ý với doanh nghiệp
  • Đại biểu công ty lên phát biểu, gửi lời cảm ơn tới khách hàng
  • Kết thúc nội dung cơ bản, đại diện công ty sẽ tuyên bố khai tiệc, mời khách hàng dự tiệc

Kết thúc

  • Trong quá trình khách dùng tiệc, lễ tân có mặt tại cổng chính cùng quà tặng chuẩn bị cho việc tiễn khách cùng đại diện doanh nghiệp.
  • Các nhân viên sẽ hướng dẫn khách lối ra và khu vực đỗ xe của khách

Dịch vụ tổ chức lễ tri ân Đà Nẵng chất lượng – giá hợp lí

Một số ý tưởng tổ chức tiệc tri ân ấn tượng

  • Du kịch kết hợp gala dinner tri ân khách hàng: Thay vì tổ chức một hội nghị khách hàng nhàm chán, những doanh nghiệp lớn và uy tín thường lựa chọn cho mình hình thức tổ chức thú vị hơn, đó là du lịch kết hợp với hội nghị hoặc gala dinner.
  • Tổ chức tiệc tri ân như một lễ trao giải: Đây là một ý tưởng tổ chức buổi tri ân khách hàng dựa trên cảm hứng từ các lễ vinh danh, trao giải. Với mục đích tôn vinh, vinh danh những khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm, một buổi tiệc tri ân kết hợp trình diễn nghệ thuật ánh sáng chắc chắn sẽ là một ý tưởng độc đáo, khiến khách hàng cảm thấy vinh dự, vui vẻ đón nhận.
  • Dạ tiệc ánh sáng: Đây chính là sự ứng dụng khoa học công nghệ vào sự kiện tri ân khách hàng. Những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và chuyên nghiệp, tạo nên sự hứng thú cho khách hàng. Thông thường ý tưởng này thường sẽ được tổ chức ở địa điểm ngoài trời rộng kết hợp cùng với hệ thống chiếu sáng tối tân.

Vĩnh Phúc Nguyên Event với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã đang từng tổ chức nhiều sự kiện tri ân cũng như nhiều sự kiện khác đã luôn làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những khách khó tính nhất. Sự kiện với ý tưởng mới luôn sáng tạo không lặp đi lặp lại giữa các công ty, luôn tạo sự hấp dẫn và hiệu quả nhất dành cho sự kiện trở nên ý nghĩa. Vì chúng tôi hiểu, sự kiện không chỉ thể hiện “tầm cỡ” của doanh nghiệp, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện tiếng nói, khắc sâu dấu ấn thương hiệu riêng trong tâm trí khách hàng, đối tác.

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Dịch vụ màn hình led cho thuê TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877