Tổ chức lễ mở bán dự án chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng

Đi đâu cho xa, tìm đâu cho nhiều hãy trải nghiệm ngay dịch vụ “Tổ chức lễ mở bán dự án chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng” do Vĩnh Phúc Nguyên Event thực hiện. Đảm bảo chất lượng và tiến độ chương trình giúp bạn có một sự kiện về lễ mở bán dự án thành công mỹ mãn.

Tổ chức lễ mở bán dự án chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng

Tổ chức lễ mở bán dự án là một trong những phương pháp quảng bá được rất nhiều công ty bất động sản lựa chọn. Buổi lễ thực hiện thành công sẽ là cơ hội lớn để chủ đầu tư giới thiệu dự án đến những khách hàng tiềm năng, thông tin dự án sẽ được lan tỏa mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và nhờ đó, doanh thu được đẩy mạnh.

Lễ mở bán dự án bất động sản là sự kiện được tổ chức để công bố, giới thiệu các dự án, căn hộ bất động sản đến với tất cả các đối tượng khách hàng của các công ty bất động sản. Đây cũng là thời điểm tốt để các sàn giao dịch bất động sản có thể tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Thông qua sự kiện, đây cũng là một cách để các công ty bất động sản triển khai các chiến dịch Marketing và truyền thông sản phẩm của mình trực tiếp tới hàng ngàn các khách hàng tiềm năng của mình.

Dịch vụ thiết kế, in ấn và thi công banner cho sự kiện

Quy trình các bước tổ chức lễ mở bán bất động sản

Một sự kiện mở bán bất động sản thành công không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả bán hàng mà còn là cơ hội truyền thông tốt cho dự án cũng như công ty. Đây là một sự kiện quan trọng với công ty, tập đoàn doanh nghiệp, là bước đánh dấu đầu tiên tới khách hàng của mình nên rất cần một kế hoạch tốt nhất:

Lên ngân sách kỹ càng

Đây là bước đầu tiên và cũng rất quan trọng dành cho mọi người. Ngân sách chuẩn bị cho một chương trình sự kiện luôn là vấn đề chính cho mọi chương trình. Đối với các doanh nghiệp, công ty có các dự án bất động sản lớn, số tiền bỏ ra cho mỗi sự kiện lễ mở bán căn hộ có thể rất nhiều, cần sự chuẩn bị rõ ràng cho từng hạng mục. Nếu bạn có nhu cầu tổ chức một buổi lễ mà chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể tìm kiếm các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để có thể tối ưu chi phí và hạn chế mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức

Khi tổ chức một sự kiện là phải xác định thời gian và địa điểm tổ chức .Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng cũng như quy mô, tính chất của từng dự án mà lựa chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp. Ví dụ: Nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị hoặc tại  trụ sở của công ty….Tuy nhiên,  phần lớn có công ty bất động sản thường tổ chức lễ mở bán ngay trong chính dự án của mình để khách hàng trực tiếp tham quan, cảm nhận dự án cũng như tăng khả năng thuyết phục khách hàng đi đến quyết định ký hợp đồng mua bán.

Lên kịch bản chương trình

Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản chương trình một cách chi tiết và phù hợp với đặc điểm, quy mô cũng như tính chất của sự kiện và từng đối tượng khách hàng.

Cung cấp MC chuyên nghiệp

Lên thiết kế 2D, 3D

Hình ảnh đẹp là ấn tượng ban đầu, góp phần tạo sự hứng thú cho khách hàng đối với doanh nghiệp. Thiết kế, xây dựng hình ảnh đẹp, mang tính thẩm mỹ và có tính nghệ thuật dựa theo chủ đề và thương hiệu của doanh nghiệp có thể giúp buổi lễ trở nên đặc biệt, thể hiện được sự chuyên nghiệp và tạo điểm nhấn riêng biệt cho doanh nghiệp bất động sản.

Lập kế hoạch đối tượng và số lượng khách mời

Đối với sự kiện mở bán Dự án bất động sản thì khách mời đóng vai trò hết sức quan trọng. Do đó, hãy lên danh sách này thật cụ thể và phải đảm bảo sự tham gia của họ. Vì vậy, trước 2 tuần diển ra sự kiện phải gửi thiệp mời, sau đó phải thường xuyên chăm sóc khách mời và trước 1, 2 ngày diễn ra sự kiện hãy liên hệ cho từng khách mời để chắc chắn rằng họ sẽ tham gia buổi sự kiện mở bán dự án.

Xây dựng kế hoạch truyền thông cho sự kiện

Lễ mở bán cần có kế hoạch truyền thông xuyên suốt trước, trong và sau sự kiện. Doanh nghiệp có thể tận dụng tối đa các kênh truyền thông cả offline và online của mình để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Mỗi kênh truyền thông đều có những điểm mạnh và đặc thù riêng. Vì vậy, doanh nghiệp, đơn vị tổ chức cần phối hợp và sử dụng các kênh này một cách phù hợp để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng của mình.

Set up khu vực tổ chức lễ mở bán

Tùy vào quy mô và tính chất của từng dự án mà lựa chọn không gian tổ chức lễ mở bán cho phù hợp:

  • Nếu quy mô lớn, giá trị cao thì không gian phải sang trọng và sử dụng các trang thiết bị hiện đại, thiết kế sân khấu và bố trí không gian cho hợp lý, thuận tiện cho nhân viên tư vấn cho khách mời, giới thiệu các tiện ích của dự án tới khách mời cụ thể và chi tiết hơn.
  • Với dự án quy mô nhỏ, địa điểm tổ chức có giới hạn bố trí ghế ngồi theo hàng lối để tăng tối đa diện tích cho khách mời.
  • Ngoài khuôn viên treo băng rôn, standee, cổng chào và hướng dẫn lỗi đi. Khuôn viên cần được trang trí thêm hoa tươi và đội tiếp tân đón khách để thêm phần sang trọng.

Tổ chức và giám sát sự kiện

Dựa theo kế hoạch, kịch bản đã có, bắt đầu chạy thử chương trình mở bán trước 1 ngày. Cần kiểm tra đầy đủ thiết bị, đảm bảo đủ số lượng, đạt chất lượng, nhân sự đầy đủ. Giám sát sát xao các bộ phận khi tổng duyệt. Chỉnh sửa, cắt, hoặc thêm các nội dung không phù hợp hoặc có những phương án thay thế phù hợp. Ngoài ra, cũng cần phải dự đoán các tình huống phát sinh không đúng kịch bản và các phương án xử lý.

Một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp sẽ thể hiện được năng lực của chủ đầu tư và gây được ấn tượng mạnh cho khách mời, người tham gia, tăng sự an tâm của họ khi đã đầu tư vào dự án.

Dịch vụ Tổ chức tiệc trà Tea Break chất lượng tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Những điểm cộng cho dịch vụ tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

  • Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu
  • Đam mê tạo nên chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng
  • Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng
  • Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình.
  • Sáng tạo ý tưởng, thiết kế và trang trí lễ tình nhân bám sát theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng động với đội ngũ trẻ trung luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất
  • Đội ngũ nhân viên trực tiếp quản lý tất cả các hạng mục cho đến khi sự kiện kết thúc
  • Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất và nhân sự tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất, giúp gảm tối đa chi phí cho quý khách hàng và đa dạng sự lựa chọn các hạng mục tổ chức chương trình, phù hợp với điều kiện của từng đối tượng khách hàng khác nhau

Vĩnh Phúc Nguyên Event với hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện, sở hữu đội ngũ nhân sự với hơn 50 nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động … Công ty tổ chức sự kiện Vĩnh Phúc Nguyên Event sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của quý đối tác khi tìm đến các dịch vụ của chúng tôi. Mọi nhu cầu hay thắc mắc cần được tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Tham khảo về Hội nghị mở bán bất động sản Bright Land do Vĩnh Phúc Nguyên Event thực hiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877