Tổ chức lễ kỷ niệm chất lượng – chuyên nghiệp hàng đầu

Lễ kỷ niệm là gì? là lễ được xem là như tổng kết lại toàn bộ quá trình hoạt động của một công ty hay một doanh nghiệp nào đó. Để có được một buổi lễ kỷ niệm thật hoàn tránh và tốt nhất bạn nên chuẩn bị các bước tổ chức lễ kỷ niệm chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo nội dung tại tổ chức sự kiện của Vĩnh Phúc Nguyên Event nhé!

Tổ chức lễ kỷ niệm chất lượng – chuyên nghiệp hàng đầu

Lễ kỷ niệm là những dịp ghi nhớ về những sự kiện quan trọng xảy ra trong đời người, trong công ty nhưng phải phân biệt nó với ngày kỷ niệm. Bởi thường khi nhắc đến lễ kỷ niệm bao giờ long trọng hơn, tưởng nhớ hơn, trong một thời gian dài hơn. Thường thì buổi lễ được tổ chức cho năm chẵn như kỷ niệm 30 năm ngày cưới, 10 năm thành lập công ty, 35 năm thành lập trường…

Lễ kỷ niệm được tổ chức hoành tráng với số người tham dự lớn hơn ngày kỷ niệm, những người đã chứng kiến sự việc đã diễn ra, những người đã có công đóng góp, tham gia từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp, công ty… sẽ được mời tham dự, bởi họ chính là nhân chứng sống, chứng kiến và ghi nhận sự trưởng thành, phát triển của doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, cho sự bền vững của doanh nghiệp.

Lễ kỷ niệm là những dịp để ghi nhớ về những sự kiện đã xảy ra trong đời người như sinh nhật, lễ cưới,… còn trong công ty thì là lễ thành lập công, lễ tuyên dương khen thưởng,…. Lễ kỷ niệm thường mang tính chất long trọng, tưởng nhớ hơn trong một khoảng thời gian dài

Các bước tổ chức lễ kỷ niệm cơ bản

  1. Lập kế hoạch tổ chức buổi lễ: là bước quan trọng để có được một buổi lễ thành công. Những ý tưởng sẽ được lấy ý kiến của nhiều thành viên ban tổ chức. Từ đó sẽ thống nhất ý tưởng cuối cùng độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất.
  2. Thời gian, không gian phù hợp với buổi lễ: Thời gian diễn ra trong buổi lễ là vào đúng ngày, tháng đã diễn ra sự kiện đặc biệt này trong quá khứ. Không gian tổ chức buổi lễ cần được chuẩn bị trước một cách chu đáo nhất. Tùy thuộc vào từng nội dung của buổi lễ mà lựa chọn không gian cho phù hợp. Kỷ niệm ngày cưới là một không gian thật lãng mạn, một buổi kỷ niệm thành lập công ty sẽ là một không gian sang trọng.
  3. Địa điểm tổ chức: Việc này sẽ dựa trên các yếu tố chủ chốt như số lượng khách mời; ý tưởng tổ chức, yêu cầu của nhà tổ chức,…. Từ đó có thể khoanh vùng như địa điểm phù hợp trong nhà; ngoài trời, lớn nhỏ khác nhau và bắt đầu liên hệ. Cần chuẩn bị sân khấu sao cho đủ rộng để biểu diễn các tiết mục. Và chuẩn bị bục để phát biểu chương trình. Bên cạnh đó cần chú ý đến vị trí sắp xếp chỗ ngồi; bàn tiệc cho các khách mời, đối tác, nhân viên, tránh nhầm lẫn mà xếp vội vàng không chu đáo ảnh hưởng đến lễ kỷ niệm thành lập công ty khi mà mọi người đều mong chờ.
  4. Chuẩn bị quà tặng, thức ăn phục vụ cho đêm tiệc
  5. Tổng duyệt chương trình lại lần cuối: Cuối cùng là tổng duyệt trước khi sự kiện diễn ra sao cho chỉn chu nhất. Phối hợp nhịp nhàng giữa các tiết mục trình diễn. Và đảm bảo buổi lễ kỷ niệm diễn ra đúng trình tự. Suôn sẻ theo kế hoạch, nội dung đã đề ra.

Cung cấp vũ đoàn chuyên nghiệp

Để chuẩn bị các bước tổ chức lễ kỷ niệm thật hoàn hảo bạn hãy đến với Vĩnh Phúc Nguyên Event để giúp bạn điều nay. Chỉ cần nhấc máy gọi ngay hotline của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn, tổ chức sự kiện cuối năm hoành tráng, hấp dẫn như mong muốn của bạn. Với hơn 10 năm trong ngành tổ chức sự kiện, sở hữu đội ngũ nhân sự với hơn 50 nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động … Công ty tổ chức sự kiện Vĩnh Phúc Nguyên Event sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của quý đối tác khi tìm đến các dịch vụ của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Dịch vụ Âm thanh ánh sáng sân khấu chất lượng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877