Tổ chức họp lớp ý nghĩa tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Họp lớp là dịp quan trọng và ý nghĩa để ôn lại những kỉ niệm thời đi học với nhau. Sau những bôn ba và lựa chọn khác nhau của mỗi người, họp lớp sẽ là thời điểm gặp nhau sau bao năm xa cách. Và thấu hiểu nhu cầu chúng tôi có cung cấp dịch vụ “Tổ chức họp lớp ý nghĩa tại Vĩnh Phúc Nguyên Event” dành cho mọi người, đảm bảo sẽ là một ngày đáng nhớ và hài lòng nhất.

Tổ chức họp lớp ý nghĩa tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Ngày nay, việc tổ chức họp lớp diễn ra khá phổ biến, kỷ niệm 30, 20, 10 năm… hay là 1 năm ra trường. Họp lớp kỷ niệm thời học phổ thông, họp lớp những năm đại học, tuy cấp lớp khác nhau nhưng đều có một điểm chung là được gặp lại bạn bè sau nhiều năm xa cách, ôn lại những kỷ niệm thời niên thiếu. Bạn và những người tham dự sẽ có nhiều ký ức ùa về những xúc cảm đặc biệt của lứa tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng.

Họp lớp có thể tổ chức tại nhà hàng hoặc trường học để bao ký ức tuổi học trò được ùa về trong niềm hân hoan đón chờ, và hơn nữa đây cũng là dịp để tri ân thầy cô – những người đã dạy dỗ và dìu dắt chúng ta bước những bước đi chập chững đầu đời trên con đường trưởng thành.

Kế hoạch để lên kịch bản chương trình họp lớp

Kịch bản chương trình họp lớp trước khi diễn ra sự kiện

Để buổi họp lớp diễn ra suôn sẻ, không gặp bất kỳ một sự cố đáng tiếc nào, trước khi chương trình diễn ra bạn cần thực hiện những công việc sau:

  • Bố trí thành viên đưa đón thầy cô giáo đến địa điểm tổ chức.
  • Xác nhận chính xác số lượng người đến tham dự.
  • Nếu thành viên nào gặp khó khăn như không có phương tiện đi lại hoặc không biết đường đi đến địa điểm tổ chức, cần có phương án xử lý và hỗ trợ kịp thời.
  • Việc này nên được thực hiện trước ngày diễn ra sự kiện một ngày.

Set up trang trí địa điểm tổ chức, bao gồm:

Khu vực bên ngoài địa điểm:

  • Treo băng rôn, standee, cờ phướn, backdrop check-in, khung hình kỷ niệm chụp ảnh lưu niệm lớp..
  • Nếu lớp có kinh phí nên in album gồm các ảnh lưu niệm của thời đi học ngày xưa đảm bảo bạn sẽ phải ngạc nhiên thốt nên những câu a ô vì ngày xưa mình ngầu thật.

Khu vực bên trong địa điểm: 

  • Ghế ngồi cho thầy cô giáo, khách mời, ghế ngồi cho các thành viên trong lớp, dựng sân khấu, trải thảm, backdrop sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu đoạn video nhỏ về ký ức lớp xưa…
  •  Bạn nên nhớ để một số món quà tặng họp lớp, kỷ niệm chương họp lớp lưu niệm thầy cô, bạn bè và nhà trường để buổi họp lớp thật sự đầm ấm và có nhiều kỷ niệm.
  • Xác nhận thực đơn với nhà hàng các hạng mục chuẩn bị khác: Clip trình chiếu, bài phát biểu, quà tặng họp lớp, hoa tươi…

Lưu giữ từng khoảnh khắc với đội hình Chụp hình sự kiện – Quay phim sự kiện Đà Nẵng

Kịch bản chương trình họp lớp với những nội dung chính

Một chương trình tổ chức họp lớp hay, hấp dẫn cần đảm bảo kiểm soát tốt toàn bộ quá trình thực hiện từ phần mở đầu, phần tiệc cho đến lúc kết thúc. Các đầu việc cụ thể trong khi tổ chức chương trình diễn ra gồm có:

Mở đầu:

  • Đón tiếp thầy cô giáo, mời thầy cô đến khu vực hội trường, ổn định chỗ ngồi
  • Các thành viên nhận áo đồng phục
  • Checkin ở phông nền
  • Thăm lại lớp học cũ

Phần giữa:

  • MC mời các thành viên đến tập trung, ngồi vào vị trí hàng ghế được bố trí từ trước: hàng ghế đại biểu dành cho giáo viên, hàng ghế ngồi theo tổ, bàn đối với chương trình họp lớp.
  • Tiết mục văn nghệ chào mừng về chủ đề thầy cô, mái trường
  • MC mời toàn bộ hội trường tiến hành nghi thức Chào cờ
  • MC giới thiệu toàn bộ các vị đại biểu, thầy cô tham dự
  • MC tóm tắt nội dung chương trình diễn ra
  • Lớp trưởng, đại diện lớp lên tuyên bố lý do tổ chức chương trình, bày tỏ sự biết ơn, tặng hoa đến thầy cô giáo
  • MC mời thầy cô giáo lên phát biểu chia sẻ cảm nghĩ
  • Tiết mục văn nghệ ca ngợi công ơn thầy cô
  • Tất cả các thành viên thay đồng phục, chuẩn bị bước vào phần tiệc họp lớp

Cung cấp MC chuyên nghiệp

Phần tiệc:

  • Mở màn bằng tiết mục văn nghệ ca ngợi mái trường, thầy cô
  • Đại diện lớp khui rượu khai tiệc và mời mọi người dùng tiệc
  • Trình chiếu clip hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi học trò
  • MC tổ chức một vài trò chơi tập thể đơn giản, vui nhộn khuấy động sân khấu
  • Chương trình văn nghệ, hát karaoke giao lưu giữa các thành viên
  • Chụp hình lưu niệm trên sân khấu và MC tuyên bố kết thúc chương trình

Lợi ích cho bạn khi lựa chọn Vĩnh Phúc Nguyên Event

  • Tư vấn miễn phí và lựa chọn địa điểm phù hợp với khách hàng.
  • Thiết kế ý tưởng, kịch bản phù hợp cam kết đem đến ấn tượng và dấu ấn cho chương trình.
  • Đảm bảo các hạng mục theo đúng kịch bản.
  • MC chuyên nghiệp, dẫn dắt game show xuyên suốt chương trình.
  • Hỗ trợ thuê âm thanh, ánh sáng, màn hình Led, backdrop cho sân khấu, không gian sự kiện.
  • Chuẩn bị quà, vinh danh trao thưởng cho chương trình.
  • Hỗ trợ thi công, tháo lắp các hạng mục sự kiện.
  • Tư vấn trực tiếp, trình bày phương án, khả thi theo yêu cầu khách hàng

Với bề dày kinh nghiệm  tổ chức các sự kiện lớn nhỏ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn và mang lại cho bạn một sự kiện họp lớp ý nghĩa nhất, trọn vẹn nhất, hài lòng nhất có thể. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc thì đừng quên liên hệ ngay Vĩnh Phúc Nguyên Event nhé!

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Dịch vụ trang trí sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877