Kịch Bản lễ khởi công tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Lễ Khởi công là sự kiện lớn và quan trọng cho nên cần có kịch bản chu đáo. Mời mọi người tham khảo chi tiết về “Kịch Bản lễ khởi công tại Vĩnh Phúc Nguyên Event ” để nắm bắt biết hơn về dịch vụ chất lượng bên chúng tôi như thế nào? đảm bảo ra sao.

Kịch Bản lễ khởi công tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Đón khách và ổn định chỗ ngồi

Đây là khâu đầu tiên dành cho lễ khởi công cũng như khâu mà sự kiện nào cũng cần làm trước tiên. Đại diện công ty, doanh nghiệp đón khách tại bàn đăng ký. Pg, lễ tân hướng dẫn khách vào bàn đăng ký ( 1 pg đeo nametag cho khách, 1 Pg dẫn khách lên). Pg ghi danh sách khách mời tham dự, sắp xếp vị trí, hướng dẫn khách vào đúng chỗ ngồi. Trình chiếu slide, video về công ty, doanh nghiệp liên tục. Nhạc nhẹ nhàng đón khách

Kính thưa các Quý vị đại biểu, quý vị khách quý!

Chỉ còn ít phút nữa “LỄ KHỞI CÔNG ……………………………” của chúng tôi sẽ chính thức được bắt đầu.

Trân trọng kính mời quý vị tập trung tại khu vực họp lễ để chuẩn bị cho nghi lễ long trọng này.

Một lần nữa, Xin trân trọng kính mời Quý vị quan khách, Quý vị đại biểu ổn định chỗ ngồi để buổi LỄ KHỞI CÔNG …… trong buổi sáng hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ. Xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị.

Tiết mục nghệ thuật chào mừng

Chương trình sắp được bắt đầu sau vài phút, kính mời quý vị đại biểu, quý vị quan khách cùng ổn định chỗ ngồi để chương trình xin phép được bắt đầu. Xin mời quý vị cùng hướng mắt về phía sân khấu để theo dõi tiết mục mở màn trong buổi sáng ngày hôm nay. Tiết mục …….. Thông thường sẽ có từ 2 – 3 tiết mục trong phần này. Tiết mục dừng, Mc ổn định khách mời lần nữa, bước lên giới thiệu

Công ty tổ chức sự kiện đà nẵng

Khai mạc – giới thiệu đại diện và công trình dự án

KHAI MẠC – TUYÊN BỐ LÝ DO MC giới thiệu chương trình chính thức bắt đầu.

Xin hân hoan chào đón Quý lãnh đạo tỉnh ……, Quý vị khách mời, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty ……………. đã có mặt trong Buổi lễ “Khởi Công …………………….. ngày hôm nay!

Tiết mục văn nghệ đặc sắc được các nghệ sỹ biểu diễn vừa rồi đã mở màn cho chương trình. Xin cảm ơn các nghệ sĩ rất nhiều!

Đến tham dự với chương trình chúng ta ngày hôm nay, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:

  • Về phía Lãnh đạo tỉnh ….xin được trân trọng giới thiệu:
  • Và Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành,… tỉnh …
  • Về phía Lãnh đạo chính quyền địa phương huyện … được trân trọng giới thiệu:
  • Về phía Chủ đầu tư và Đơn vị Tổng thầu, tôi xin trân trọng giới thiệu:
  • Cùng toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty.

Chân thành cảm ơn các Lãnh đạo và Quý vị đại biểu đến tham dự buổi Lễ “khởi công ………………………. Xin Quý vị dành tràng pháo tay cho sự có mặt của tất cả chúng ta trong ngày hôm nay.

  • Phát biểu của chủ đầu tư

Và ngay sau đây, xin được kính mời ông ………………… lên sân khấu phát biểu. Xin trân trọng kính mời ông!

  • Phát video trình chiếu dự án

Xin trân trọng kính mời các Quý vị đại biểu cùng dõi theo đoạn phim ngắn được chúng tôi tổng hợp của dự án.

  • Phát biểu của lãnh đạo ủy ban nhân dân tỉnh, huyện trực thuộc 

Kính thưa các Quý vị đại biểu, qua đoạn phim ngắn trên, chúng ta có thể cảm nhận được những nỗ lực của các tập thể, cá nhân tham gia quá trình xây dựng dự án ………. Với khối lượng công việc khổng lồ, rộng khắp cả trên đất liền và trên biển, cùng những công nghệ rất mới, thiết bị đặc chủng được sử dụng một cách thành thục và chính xác, để có được những thành công như ngày hôm nay.

Và tiếp theo chương trình, chúng tôi xin được trân trọng kính mời lên sân khấu Ông ………

Xin trân trọng kính mời ông!

………….

Tiếp theo chương trình, chúng tôi xin được trân trọng kính mời lên sân khấu Ông ……………………….

Xin trân trọng kính mời ông!

(MC đếm ngược mời đại biểu thực hiện nghi thức + Pháo trang kim)

  • Nghi thức khởi công

Tiếp theo chương trình, kính mời các vị lãnh đạo, các vị quan khách di chuyển tới vị trí tổ chức nghi lễ khởi công ………………… ngày hôm nay. Chúng tôi trân trọng kính mời các vị đại biểu có tên sau đây tiến lên sân khấu thực hiện nghi lễ động thổ xây dựng dự án:

  1.     Ông/Bà:…………………………………………………………………………………
  2.     Ông/Bà:…………………………………………………………………………………
  3.     Ông/Bà:…………………………………………………………………………………
  4.     Ông/Bà:…………………………………………………………………………………
  5.     Ông/Bà:…………………………………………………………………………………

Kính mời các đồng chí Lãnh đạo UBND tỉnh, các Sở ngành của tỉnh, Lãnh đạo huyện cùng toàn thể đại biểu chứng kiến.

(MC mời đại biểu trang bị nón bảo hộ, bao tay + đếm ngược mời đại biểu thực hiện nghi lễ + pháo lửa điện)

Hoạt động bên ngoài

  • Mc mời khách tham quan công trình dưới sự giới thiệu của đại diện công ty
  • Quan khách cùng đại diện công ty đi tham quan công trình và nghe giới thiệu về công trình, dự án trực tiếp
  • Quay phim chụp ảnh liên tục
  • Quan khách và ban giám đốc chụp ảnh lưu niệm
  • Một số đại diện công nhân túc trực tại công trình để đảm bảo tính thực tế, sinh động, có thể có các trang thiết bị vật chất thể hiện tính quy mô của dự án.
  • Các nhóm sắp xếp bàn tiệc chuẩn bị,hoàn tất, triển khai dọn tiệc
  • Lễ tân chuẩn bị trang trí, ly, rượu tại mỗi bàn

Kết thúc hoạt động bên ngoài và cảm ơn

  • Sau khi đoàn tham quan trở lại hội trường, Mc mời đại diện công ty lên cảm ơn nổ champagne và khai tiệc
  • Lễ tân ( phục vụ rượu ) đứng tại vị trí sắp xếp phục vụ rượu cho quan khách
  • Lễ tân ( phục vụ tiệc ) phục vụ khách theo thực đơn, hướng dẫn khách theo món ăn
  • Nhạc greeting khi sâm-panh nổ, chuẩn bị nhạc cho các nhóm múa, các tiết mục nghệ thuật
  • Khách mời nâng ly cùng đại diện công ty, doanh nghiệp
  • Các nhóm biểu diễn, các nhóm khác chuẩn bị tiếp nối chương trình

Nâng ly chúc mừng và khai tiệc

  • Khách mời dự tiệc
  • Lễ tân phục vụ tiệc
  • Mc mời khách thưởng lãm các tiết mục nghệ thuật
  • Các nhóm múa biểu diễn
  • Các tiết mục ca nhạc
  • Các nhóm thực hiện theo kế hoạch đã lên sẵn
  • Sau khi văn nghệ kết thúc nhạc nhẹ cho bữa tiệc
  • Lễ tân chuẩn bị quà cho khách tại bàn lễ tân

Tiễn khách

  • Sau khi tiệc kết thúc, Mc mời đại diện công ty bế mạc buổi lễ và cảm ơn khách hàng

Buổi LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN ……… đã thành công tốt đẹp.

Thay mặt cho Ban Tổ Chức và Chủ đầu tư, xin chân thành cám ơn quý vị đại biểu, quý vị khách quý đã đến tham dự chương trình. Kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc và thành công./.

Xin cảm ơn và trân trọng kính chào.

  • Lễ tẫn xếp hàng tại lối, chào khách, trao quà cho khách lúc ra về
  • Các bộ phận khác thu dọn đồ đạc

Trên đây chính là kịch bản cho lễ khởi công, hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho quý khách tham khảo và biết thêm về Vĩnh Phúc Nguyên. Mọi nhu cầu hay thắc mắc xin mời quý khách liên hệ ngay thông tin bên dưới, Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn chi phí. Vĩnh Phúc Nguyên cam kết tổ chức sự kiện 100% thành công – 100% không rủi ro – 100% không phụ trội.

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn

Tổ chức chạy roadshow đà nẵng uy tín – giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877