Sự kiện nào cũng cần có kịch bản cụ thể chi tiết được vạch ra sẵn. Kịch bản càng chi tiết càng giúp chương trình hội nghị diễn ra thành công. Và hôm nay Vĩnh Phúc Nguyên Event xin cập nhật “Kịch bản chương trình hội nghị khách hàng cơ bản” đến với tất cả mọi người, mời theo dõi và tham khảo
Mục lục
Kịch bản chương trình hội nghị khách hàng cơ bản
Đón tiếp đại biểu
Phần tiếp đón đại biểu, khách mời này giữ vai trò rất quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng. Thời gian đón khách được ấn định trong một khoảng thời gian cố định. Nhân sự thực hiện là đội ngũ lễ tân với các nghi thức chào đón, check in, cài hoa cho khách, sắp xếp chỗ ngồi, chỉ dẫn đổ xe…Riêng với những khách mời lớn thì ban lãnh đạo doanh nghiệp nên trực tiếp ra đón tiếp nhằm thể hiện sự tôn trọng khách mời.
Ổn định chỗ ngồi cho khách mời
Lúc này, đội lễ tân sẽ ổn định chỗ ngồi, phục vụ trà, nước và cung cấp tài liệu cho khách mời. Đồng thời, các bộ phận nhân sự khác sẽ tiến hành chuẩn bị, rà soát lại lần cuối hệ thống trang thiết bị cần sử dụng…để tiến hành thực hiện chương trình.
MC thông báo chương trình chính thức bắt đầu.
Văn nghệ mở màn
Các tiết mục này có thể là múa, hát, nhảy led dance…Sự hấp dẫn của tiết mục mở màn thể hiện được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban tổ chức chương trình, từ doanh nghiệp đồng thời thu hút sự chú ý của tất cả khách mời.
Tổ chức chương trình biểu diễn, nghệ thuật
Bắt đầu chương trình
- Giới thiệu công ty: video ngắn giới thiệu tổng quát về quá trình thành lập và phát triển, những thành tựu công ty đạt được.
- Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu: Bài phát biểu cần thể hiện được sự dứt khoát, mạch lạc, nên có dẫn chứng là các con số cụ thể để đối tác hoặc khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của người đứng đầu công ty.
- Dùng tiệc: Lời khuyên cho doanh nghiệp là nên lựa chọn nhà hàng uy tín, với chất lượng đồ ăn ngon và phục vụ tốt. Thời gian dùng tiệc, các khách mời sẽ vừa ăn uống vừa giao lưu, chia sẻ với nhau. Lúc này, có thể thuê band nhạc biểu diễn trong lúc mọi người đang dùng tiệc nhằm mang lại không khí vui vẻ, hào hứng.
- Minigame: Phần chơi trò chơi như: bốc thăm trúng thưởng, đoán ý đồng đội sẽ giúp khuấy động không khí.
- Giao lưu văn nghệ: giúp khuấy động không khí và gắn bó thêm tình đồng nghiệp.
Kết thúc hội nghị, tiễn khách
MC sẽ tuyên bố kết thúc sự kiện và gửi lời cảm ơn tới các vị khách tham dự tiệc. Đội lễ tân sẽ mời khách chụp hình lưu niệm, sau đó tiễn khách ra về.
Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng
Để tổ chức thành công hội nghị thành công, ban tổ chức cần hoạch địch chi phí tổ chức một cách rõ ràng, hợp lý. Thông thường, chi phí hội nghị khách hàng sẽ bao gồm:
- Chi phí làm sân khấu.
- Chi phí thuê thiết bị.
- Chi phí thuê địa điểm.
- Chi phi thuê nhân sự phục vụ, biểu diễn…
BÁO GIÁ DỊCH VỤ – THIẾT BỊ
Trong quá trình tổ chức hội nghị, có những trường hợp bất khả kháng cần phải chi tiêu thêm. Do đó, bên cạnh các hạng mục cần chi, ban tổ chức cần nên tính toán thêm các trường hợp phát sinh để tránh các trường hợp không sắp xếp kịp nguồn lực, gây ra các tổn thất lớn.
Công ty TNHH MTV giải trí & tổ chức sự kiện VĨNH PHÚC NGUYÊN chuyên tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng, tổ chức sự kiện tri ân khách hàng một cách chuyên nghiệp, ấn tượng. Với cách thức tổ chức cuốn hút và đặc sắc đã góp phần tạo dựng sự thành công trong quảng bá thương hiệu cũng như uy tín của công ty. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho buổi lễ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng những thiết bị tổ chức hoàn hảo nhất.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn & hỗ trợ một cách tốt nhất !
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên
- Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
- Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
- Email: sukiendana.vn@gmail.com
- Website: www.sukiendana.vn