Vĩnh Phúc Nguyên Event chuyên cung cấp Dịch vụ tổ chức lễ tri ân Đà Nẵng chất lượng – giá hợp lí đảm bảo thành công 100% đem đến sự hiệu quả cũng như sự hài lòng nhất dành cho mọi khách hàng đã lựa chọn và gửi gắm công trình, thương hiệu của mình vào Vĩnh Phúc Nguyên.
Mục lục
- 1 Tổ chức lễ tri ân khách hàng là gì?
- 2 Ý nghĩa của lễ tri ân khách hàng là gì?
- 3 Các hình thức tri ân khách hàng
- 4 Quy trình tổ chức lễ tri ân khách hàng
- 5 Yếu tố nào quyết định đến sự thành công của lễ tri ân khách hàng?
- 6 Lý do nên tổ chức tiệc tri ân khách hàng?
- 7 Vĩnh Phúc Nguyên cung cấp Dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trọn gói
Tổ chức lễ tri ân khách hàng là gì?
Tổ chức lễ tri ân khách hàng hay còn gọi là Customer appreciation party. Là hoạt động thường niên của các công ty/ doanh nghiệp với các đặc trưng sau đây:
- Là sự kiện thường niên được diễn ra từ 2 đến 3 lần/ năm.
- Sự kiện nhằm tri ân: tặng quà, tặng ưu đãi, khuyến mại lớn dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết.
- Thông thường, tổ chức lễ tri ân khách hàng sẽ có các tiết mục: vòng quay may mắn, quà tặng, lễ vinh danh khách hàng, đối tác.
- Ý nghĩa của hoạt động tổ chức lễ tri ân khách hàng: Là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đồng thời, lễ tri ân khách hàng còn giúp tạo dựng lòng tin, chữ tín và sự gắn kết mật thiết giữa khách hàng với công ty, đối tác với công ty và giữa các thành viên trong công ty với nhau.
Ý nghĩa của lễ tri ân khách hàng là gì?
Nhằm mục đích duy trì mối quan hệ khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng. Trong các hội nghị tri ân khách hàng không thể thiếu cơ quan truyền thông, cơ quan công quyền nhằm tăng cường mối quan hệ, nâng cao hình ảnh và sản phẩm thương hiệu của công ty, doanh nghiệp mình. Do đó, nó cần được tổ chức tốt nhất, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp….Vì vậy những hội nghị khách hàng thường niên có ý nghĩa khá quan trọng về mặt chiến lược marketing, truyền thông của công ty.
Các hình thức tri ân khách hàng
- Chương trình khách hàng thân thiết
- Chương trình giảm giá vào các dịp đặt biệt
- Tổ chức trò chơi, giveaway
- Trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ miễn phí
- Tặng quà sinh nhật cho khách hàng
- Tổ chức tiệc tri ân khách hàng
Thuê nhà bạt tổ chức sự kiện TẠI ĐÂY
Quy trình tổ chức lễ tri ân khách hàng
Sự linh hoạt và chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị sẽ giúp cho hoạt động tổ chức lễ tri ân khách hàng được diễn ra suôn sẻ và thành công rực rỡ. Vậy, quy trình tổ chức lễ tri ân khách hàng được thực hiện bởi Vĩnh Phúc Nguyên Event như thế nào?
- Lên danh sách khách mời. Danh sách khách mời càng cụ thể, càng kỹ lưỡng thì việc triển khai kế hoạch sự kiện sẽ chính xác hơn. Sau khi có được số lượng khách mời, tiến hành chọn địa điểm, vị trí tổ chức lễ tri ân khách hàng phù hợp.
- Lên ý tưởng sự kiện. Tùy vào ngân sách, nhu cầu, mục đích và đặc trưng ngành nghề, doanh nghiệp mà kế hoạch tổ chức lễ tri ân khách hàng tại Đà Nẵng được thực hiện bởi Vĩnh Phúc Nguyên Event sẽ khác nhau.
- Lên kịch bản sự kiện. Kịch bản sự kiện là những mô tả chi tiết về hoạt động tổ chức lễ tri ân khách hàng. Bao gồm: địa điểm, thời gian, chủ đề, quà tặng, thiệp mời, thiết bị sự kiện,..
- Triển khai sự kiện.
- Tổng kết sự kiện. Đánh giá, rút kinh nghiệm nếu có.
Yếu tố nào quyết định đến sự thành công của lễ tri ân khách hàng?
Để hoạt động tổ chức lễ tri ân khách hàng diễn ra tốt đẹp, cần đảm bảo các yếu tố sau:
- Làm cho khách hàng hài lòng, vui vẻ, thoải mái với tiệc.
- Có những phần quà, quà tặng tri ân dành cho khách hàng.
- Địa điểm tổ chức lễ tri ân khách hàng cần phù hợp với số lượng khách hàng, có vị trí thuận lợi, giúp cho khách hàng tiện di chuyển hơn.
- Nội dung, kịch bản chương trình cần tạo ra điểm nhấn và sự hấp dẫn.
- Có sự góp mặt của chương trình văn nghệ thu hút.
- Nên có gameshow vui nhộn, kích thích sự hưởng ứng, tham gia của mọi người.
- Ban tổ chức, người quản lý và nhân sự tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Lý do nên tổ chức tiệc tri ân khách hàng?
Trong tất cả các hình thức tri ân khách hàng ở trên thì các doanh nghiệp hiện này dần ngày càng ưu tiên lựa chọn hình thức tổ chức tiệc tri ân khách hàng. Bởi lẽ, sự kiện là dịp để đại diện doanh nghiệp và khách hàng, đối tác gặp mặt trực tiếp, bày tỏ những lời cảm ơn chân thành từ phía doanh nghiệp đến những đơn vị đã tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp. Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng. Ngoài ra, việc tổ chức tiệc tri ân khách hàng còn tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng các khách hàng.
Sự kiện tri ân khách hàng sẽ là buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, tạo chất keo dính chặt hơn mối quan hệ mật thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Củng cố sự trung thành và giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp. Hơn thế nữa, đây còn là dịp để truyền thông quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng cũng như nhận lại các đánh giá tích cực về doanh nghiệp nếu như tổ chức tốt sự kiện vô cùng ý nghĩa này.
Vĩnh Phúc Nguyên cung cấp Dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng trọn gói
- Lên chương trình chi tiết, chuẩn bị tài liệu, quà tặng tri ân khách hàng, hoa, biển tên, đón tiếp khách lịch sự chu đáo.
- Cung cấp nhân sự, trang thiết bị được đào tạo tuyển chọn, đã thực hiện trong bữa tiệc tri ân khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ book địa điểm phù hợp, thời gian tổ chức cho khách hàng
- Chuẩn bị trọn gói từ A đến Z khách hàng chỉ cần gửi những thông tin cần thiết để chúng tôi hoàn tất xử lý công việc.
- Tối ưu chi phí, bao giá nhanh gọn, lược bỏ các hạng mục theo yêu cầu.
- Xử lý các giấy tờ về xin phép cấp phép, thủ tục pháp lý liên quan.
- Hợp đồng nhanh chóng dễ dàng, gặp mặt trực tiếp trao đổi để đưa ra ý kiến thống nhất theo đúng yêu cầu khách hàng.
Mọi nhu cầu hay thắc mắc thì đừng quên liên hệ ngay cho Vĩnh Phúc Nguyên Event để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé! Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cam kết không bao giờ làm bạn thất vọng. Trân trọng và hân hạnh được hợp tác cùng bạn trong thời gian tới.
Cho thuê nhân sự sự kiện Đà Nẵng nếu bạn cần