10 lưu ý để có một sự kiện thành công

Hôm nay Vĩnh Phúc Nguyên Event xin chia sẻ một chút về 10 lưu ý để có một sự kiện thành công và đặc biệt hơn nữa là sự lựa chọn nào cho phù hợp, chất lượng, am hiểu sâu và tốt trong lĩnh vực sự kiện này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo để biết thêm thông tin cần thiết nhé!

10 lưu ý để có một sự kiện thành công

Tổ chức sự kiện phải gắn với giới thiệu sản phẩm, bán hàng, tiếp thị

Mục đích mà bạn tổ chức sự kiện là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu/ nhãn hiệu đến với người tiêu dùng. Vì thế, bạn cần phải đi trả lời các câu hỏi như: bạn muốn giới thiệu những sản phẩm gì? Sẽ làm gì quản lý nguồn thông tin về khách hàng ? Sẽ làm gì để thực hiện các hoạt động quan hệ công chúng? Sẽ làm gì để nghiên cứu thị trường? Sẽ làm gì để xây dựng nhãn hiệu? Sẽ làm gì để thâm nhập thị trường?,…

Tổ chức sự kiện để phục vụ cho chiến lược kinh doanh

  • Tổ chức sự kiện cần phải làm được các phần việc phục vụ cho chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường.
  • Nội dung sự kiện phải phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.

Tổ chức lễ ra mắt giới thiệu sản phẩm

 Để tổ chức sự kiện cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

  • Bạn cần phải làm những gì để xác định được số lượng khách hàng thu hút được qua sự kiện thu hút được?
  • Bạn phải nói cụ thể ra được khách hàng của mình là những ai?
  • Xác định các thông điệp mà chủ đầu tư muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu?.
  • Kế hoạch chi tiết của sự kiện cần được kiểm tra và đánh giá mấy lần để thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu?
  • Bạn cần làm gì để hạn chế các đối tượng không nhiều tiềm năng?

Nêu ra được các mục tiêu cụ thể của việc tổ chức sự kiện

  • Xác định mục tiêu tổng thể trong toàn bộ chiến dịch quảng bá và mục tiêu cụ thể cho từng sự kiện của chủ đầu tư là gì?
  • Mục tiêu của sự kiện có thể thể hiện qua các chỉ tiêu tiêu định lượng như quy mô ảnh hưởng của sự kiện, số khách mời tham dự, số lượng các phương tiện truyền thông đưa tin v.v… nhưng cũng có thể diễn đạt qua các chỉ tiêu định tính như nâng cao thương hiệu sản phẩm, mang lại uy tín cho chủ đầu tư sự kiện… tuy nhiên mục tiêu càng cụ thể thì càng thuận lợi cho việc xây dựng chương trình, ý tưởng và lập kế hoạch tổ chức sự kiện.

Dịch vụ cho thuê mascot sự kiện

Tổ chức sự kiện không là công cụ đa năng để tiếp thị

Trước khi tiến hành tổ chức sự kiện bạn cần phải trả lời những câu hỏi như: Công ty có thể dùng những cách nào khác thay cho việc tổ chức sự kiện sắp tới để quảng bá thương hiệu? Có cần thiết phải tổ chức sự kiện không? Kế hoạch tổ chức sự kiện có cần điều chỉnh gì nữa? Công ty sẽ làm thoả mãn bao nhiêu % khách hàng sau khi sự kiện được tổ chức?,… Câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ giúp bạn có quyết định có nên tổ chức sự kiện hay không?

Tổ chức sự kiện chỉ diễn ra vài ngày hoặc vài giờ, còn chiến lược kinh doanh thì lâu dài

Một sự kiện thường thường chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ chiến lược tiếp thị và quảng bá của doanh nghiệp. Hơn nữa, một sự kiện chỉ diễn ra trong vài giờ hoặc vài ngày, vì thế bạn cần phải mắm được các nội dung khác trong chiến lược tiếp thị và quảng bá của công ty và việc tổ chức sự kiện chiếm bao nhiêu % trong chiến lược tiếp thị và quảng bá của công ty theo tháng, quý, năm.

Dịch vụ trang trí sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu

Các phần việc phải làm để quảng bá cho việc sự kiện

  • Không phải chỉ dựa vào một lần tổ chức sự kiện mà doanh nghiệp có thể nắm được tất cả cơ hội tiềm năng. Vì thế, cần xác định được các hoạt động quảng bá khác phải thực hiện trước khi tổ chức sự kiện.
  • Bạn phải xác định được các phần việc mà những hoạt động quảng bá trước khi tổ chức sự kiện đã làm để xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Qua những hoạt động quảng bá trước khi tổ chức sự kiện, doanh nghiệp cần làm những gì để thu hút sự tham gia của khách hàng mục tiêu.
  • Cần tổ chức các hoạt động xúc tiến và quảng bá như thế nào trong sự kiện để tranh thủ sự ưu tiên quan tâm của những khách hàng tham dự?

Thiết lập và phát triển quan hệ khách hàng mục tiêu

  • Tập trung vào chất lượng thay thay vì số lượng các lần gặp gỡ khách hàng
  • Xác định các phần việc phải làm sau khi kết thúc từng sự kiện để theo sát các mối liên hệ đã tạo dựng được nhằm tạo ra lợi nhuận thực sự cho công ty.
  • Chuẩn bị thật kỹ các kế hoạch quản lý các mối liên hệ với khách hàng mục tiêu.
  • Xác định các việc cần làm trước khi quyết định đầu tư vào việc tổ chức một sự kiện lần khác

Dịch vụ cung cấp PB chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc Nguyên Event

Thể hiện sự chú ý đối với nguồn nhân lực

Nếu sự kiện là phương tiện quảng bá trực tiếp thì yếu tố để đạt mục tiêu quảng bá chính là sự tham gia ở cả hai phía nhà tổ chức và khách mời, do đó:

  • Doanh nghiệp phải có các phương án phát huy tác dụng của khách mời và của người tổ cức sự kiện trước, trong và sau sự kiện.
  • Xác định các việc làm để xác định đúng đối tượng khách hàng, để thuyết phục khách hàng hưởng ứng bạn trong sự kiện.
  • Lên phương án tuyển dụng, đào tạo cho đội ngũ nhân viên để có thể giao tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu

Xác định các phần việc cần làm để tổ chức sự kiện phục vụ cho mục tiêu kinh doanh

  • Bạn phải xác định các phần việc cần phải làm để để mỗi thành viên tham gia sự kiện được hiểu, nhớ, làm đúng các mục tiêu chun của lần tổ chức sự kiện này.
  • Phải thể hiện được một tinh thần hiếu khách, bảo đảm các yếu tố hậu cần và những công việc khác được hoàn hảo.
    Làm gì để mối thành viên tham gia sự kiện hiểu rằng “sự kiện cũng chỉ là một yếu tố, một thành phần trong toàn bộ chiến lược tiếp thị, là phương tiện để hướng đến mục đích cuối cùng và chịu sự chi phối của toàn bộ chiến lược kinh doanh của công ty?

Vĩnh Phúc Nguyên Event – Công ty tổ chức các sự kiện trọn gói chuyên nghiệp

  1. Tư vấn chuyên nghiệp: tự hào có những nhân sự giàu kinh nghiệm và tràn đầy sự sáng tạo. Họ là những chuyên gia trong ngành sự kiện. Từ việc tạo kịch bản, biên đạo các tiết mục nghệ thuật và chọn lựa điểm then chốt trong sự kiện. tự tin sẽ tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những cách để có được một sự kiện ấn tượng, giải quyết tốt những vấn đề liên quan.
  2. Sáng tạo không giới hạn: Với mỗi khâu trong sự kiện, chúng tôi luôn đảm bảo nó phải hoàn hảo nhất. Từ khi bắt đầu đến khi kết thúc sự kiện. Tránh trùng lặp trong các sự kiện với nhau.
  3. Cam kết 100% Thành công, không rủi ro, không phụ trội: Đảm bảo sự kiện của bạn sẽ nằm ngoài rủi ro về: thiết bị, con người…. Đồng thời, chuẩn bị kế hoạch ứng phó khi có rủi ro về thời tiết hoặc các rủi ro khác. Với hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ được tổ chức thành công trong nhiều năm qua đảm bảo không bao giờ làm bạn thất vọng
  4. Xây dựng ý tưởng hấp dẫn, mang lại dấu ấn riêng cho mỗi sự kiện
  5. Cung cấp các thiết bị chất lượng, hiện đại cho nhiều sự kiện khác nhau
  6. Cung cấp tiệc menu, tiệc buffet, tiệc trà
  7. Cung cấp trang thiết bị sự kiện như: sân khấuâm thanh ánh sángnhà bạt không gianmàn hình Led, màn chiếu, bàn ghếcổng bong bóng
  8. Cung cấp nhân sự biểu diễn như MC, ca sĩ nổi tiếng, ban nhạcvũ đoànPGmúa lân sư rồng….
  9. Tổ chức các sự kiện như khánh thànhtất niênlễ ra mắt sản phẩm …..

Mọi nhu cầu hay thắc mắc chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể cho bạn nhé!

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Trang web: www.sukiendana.vn

Sự kiện thi đấu võ thuật quốc tế Muay Thai khuấy động Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877