Hôm nay Vĩnh Phúc Nguyên Event chia sẻ một chút thông tin về “Các hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp với thương hiệu mới” đến với tất cả mọi người cũng như những ai đang cần tìm hiểu nhé!
Mục lục
Các hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp với thương hiệu mới
Quảng cáo biển tấm lớn
Trong các hình thức quảng cáo ngoài trời thì quảng cáo biển tấm lớn (pano, billboard) chính là hình thức phổ biến nhất với phạm vi phủ sóng khắp 63 tỉnh thành cả nước, vẫn giữ nguyên vị trí top đầu dù trên thị trường đang ngày càng có nhiều loại hình mới ra đời và phát triển.
Doanh nghiệp muốn triển khai billboard quảng cáo hoặc pano quảng cáo thì phải tối thiểu từ sáu tháng trở lên. Mặc dù đây là khoảng thời gian khá dài nhưng nó sẽ giúp cho hình ảnh quảng cáo tiếp cận với người xem theo cách “mưa dầm thấm lâu”, qua quan sát nhiều lần sẽ có sự ghi nhớ ngày một sâu sắc.
Với kích thước biển quảng cáo cực kì lớn (có thể lên tới hàng trăm mét), hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ cực kì nổi bật và trở thành tâm điểm trong tầm mắt của người đi đường, không bị chìm hay lẫn với bất cứ nhãn hàng nào khác. Nên ưu tiên những vị trí trong khu vực nội thành, ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… để đạt được hiệu ứng truyền thông tốt hơn.
Quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame
Rất nhiều khách hàng của Unique là những doanh nghiệp chuẩn bị ra mắt thương hiệu mới đều lựa chọn hình thức quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame để truyền thông rộng rãi tới người tiêu dùng. Hệ thống các màn hình với đa dạng kích thước đã và đang được lắp đặt ngày càng nhiều tại các tuyến đường lớn, ốp bên ngoài tòa nhà cao tầng hoặc ở bên trong các khu chung cư, sân bay, nhà ga, trung tâm thương mại…
Với màn hình Led, doanh nghiệp có thể tham khảo quảng cáo màn hình Led ngoài trời hoặc quảng cáo màn hình Led trong nhà có kích thước dao động từ vài chục cho tới cả trăm mét. Ngoài ra, hình thức quảng cáo màn hình Lcd, Frame cũng là một sự lựa chọn khá lí tưởng.
Thông tin, hình ảnh của nhãn hàng sắp ra mắt sẽ được trình chiếu dưới dạng video clip hoặc hình ảnh tĩnh có độ nét full HD, phát xen kẽ nhiều lần trong ngày, vì vậy cần thiết kế sao cho thật hấp dẫn, lôi cuốn sự chú ý của người nhìn.
Tổ chức event, activation
So với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, loại hình này chỉ diễn ra trong ngày ra mắt thương hiệu nhưng quá trình triển khai cũng vô cùng phức tạp, nhiều công đoạn phải chuẩn bị từ trước đó để đạt được những hiệu ứng truyền thông tốt nhất. Doanh nghiệp cần cân đối kĩ nguồn ngân sách cũng như kết hợp với một công ty chuyên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm để được tư vấn, hỗ trợ và được hưởng mức ưu đãi, chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
Có thể nói, hầu như bất cứ thương hiệu nào khi ra mắt cũng đều sẽ tổ chức sự kiện để khai trương, đón thần Tài với mong muốn làm ăn phát đạt, ngày càng phát triển rộng rãi hơn. Để thu hút sự chú ý của đông đảo người xem, doanh nghiệp có thể kết hợp tổ chức event với các hoạt động activation, tương tác với khán giả, ví dụ như chơi trò chơi, tặng sampling, phát tờ rơi, mascot vui nhộn, hoạt động ca nhạc hấp dẫn…
Quảng cáo trên các phương tiện giao thông
Là một trong những phương thức quảng cáo ngoài trời phù hợp với hầu hết các ngành hàng, quảng cáo trên phương tiện giao thông được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để triển khai chiến dịch truyền thông, trong đó có ra mắt các thương hiệu mới. Doanh nghiệp có thể tham khảo một số loại hình tiêu biểu như quảng cáo trên xe bus, quảng cáo trên taxi, quảng cáo trên ô tô… đều là các phương tiện công cộng rất phổ biến trên thị trường.
Tâm lí các nhãn hàng đều muốn cho càng nhiều người biết đến thương hiệu của mình thì càng tốt, đặc biệt là những hãng mới đang chuẩn bị ra mắt. Vì vậy, quảng cáo trên các phương tiện giao thông sẽ là giải pháp cực kì lí tưởng khi những chiếc xe trở thành đại sứ đưa hình ảnh truyền thông xuất hiện ở khắp mọi nơi, dù là hành khách ở bên trong xe hay là người đi bên ngoài cũng đều quan sát được một cách dễ dàng.
Đà hình thức thường được triển khai với thời gian từ 7 – 15 ngày, số lượng tối thiểu từ 100 chiếc trở lên tại hầu hết các tuyến đường lớn trong thành phố. Nó được đánh giá là cực kì phù hợp với những nhãn hàng đang cần truyền thông, quảng bá cho sự kiện ra mắt thương hiệu mới, và tâm lý của người xem cũng thường mặc định cứ có banner, phướn treo trên đường là chắc chắn sắp có một chương trình, sự kiện nào đó diễn ra.
Doanh nghiệp có thể chọn hình thức treo băng rôn ngang hoặc phướn dọc tùy theo mục đích sử dụng và nguồn ngân sách. Kinh nghiệm để triển khai chiến dịch quảng cáo sử dụng loại hình này đó chính là hãy lên danh sách những cung đường lớn, có lưu lượng người tham gia giao thông đông đảo và gần với những địa điểm như trung tâm thương mại, công ty, trường học…
Vị trí treo banner, phướn không quá cao cũng không quá thấp, cần vừa với tầm mắt của người đi đường để khi họ đi lướt qua hoặc đứng lại dừng đèn đỏ… cũng sẽ quan sát được một cách dễ dàng. Thiết kế ấn phẩm quảng cáo cần đưa vào những thông tin quan trọng nhất, ưu tiên sự sáng tạo, slogan độc đáo, đánh trúng tâm lý của khách hàng.
Dịch vụ Tổ chức chạy Roadshow chất lượng TẠI ĐÂY
Đây là một lợi thế khác mà quảng cáo ngoài trời có thể mang lại cho doanh nghiệp đó chính là các hình thức cực kì đa dạng, triển khai được ở nhiều địa điểm và số lượng khác nhau. Những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể lựa chọn hình thức phù hợp với nguồn ngân sách mà hiệu quả truyền thông đạt được vẫn cực kì ấn tượng.
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sản phẩm tốt với chất lượng và giá cạnh tranh nhất. Mọi nhu cầu hay thắc mắc cần được tư vấn hỗ trợ thì đừng quên liên hệ ngay Vĩnh Phúc Nguyên Event nhé!
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên
- Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
- Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
- Email: sukiendana.vn@gmail.com
- Website: www.sukiendana.vn