Vĩnh Phúc Nguyên Event xin mời quý khách hàng cùng tham khảo và theo dõi bảng giá cập nhật mới nhất tại dịch vụ của chúng tôi. Để dễ dàng nắm rõ được giá chi tiết của các hạng mục, thiết bị dùng cho sự kiện sẽ giúp bạn có một kế hoạch cụ thể và quyết định quy mô tổ chức cũng như xác định ngân sách một cách rõ ràng, phù hợp.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ – THIẾT BỊ

BÁO GIÁ LỄ KHAI TRƯƠNG

Stt Hạng mục báo giá trọn gói lễ khai trương
Đơn giá (chưa VAT)
1 Thảm đỏ khai trương (mới 100%) 30.000 vnđ/m2
2 Múa lân sư rồng khai trương (2 lân) 3.000.000 vnđ
3 Bộ cắt băng khai trương và pháo hoa khai trương 350.000 vnđ
4 Trang trí bong bóng & tặng bong bóng miễn phí 5.000 vnđ/quả
5 Dàn âm thanh nhạc sống động thu hút 2.000.000 vnđ
6 Cổng hơi/ Mascot thu hút 500.000 vnđ
7 Banner, Bandroll treo thông báo ngày khai trương 55.000 vnđ/m2
8 Backdrop sân khấu khai trương 150.000 vnđ/m2
9 Bục sân khấu khai trương 180.000 vnđ/m2
Tùy vào nhu cầu truyền thông và khai trương của từng khách hàng mà có thể có độ hoành tráng khác nhau, tuy nhiên tất cả mọi hoạt động tổ chức sự kiện khai trương đều lưu ý các vấn đề về thời gian, set up và nhân sự phối hợp để buổi lễ khai trương được diễn ra thành công tốt đẹp.

BÁO GIÁ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ

Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng là một hình thức hiệu quả giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố sự tin cậy và lòng trung thành của những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Và sau đây là bảng giá tổ chức hội nghị dành cho khách hàng tham khảo

Stt Hạng mục báo giá trọn gói tổ chức hội nghị
Đơn giá (chưa VAT)
1 Khách sạn 3 sao (nhiều khách sạn tùy số lượng khách có giá khác nhau) – Hội trường : Từ 4.000.000VNĐ – 6.000.000VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 50-60 khách. 12.000.000VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 200-300 khách.

– Giải khát giữa giờ: Từ 35.000VNĐ – 50.000VNĐ/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ).

– Ăn trưa hoặc ăn tối : 140.000VNĐ -200.000VNĐ/xuất.

– Phòng ở : Từ 750.000VNĐ/đêm/phòng

2 Khách sạn 4 sao (nhiều khách sạn tùy số lượng khách có giá khác nhau) – Hội trường : Từ 6.000.000 – 8.000.000VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 60-70 khách. 15.000.000VNĐ/ngày/phòng họp sức chứa 300-400 khách.

– Giải khát giữa giờ: Từ 55.000VNĐ/xuất (gồm trà, cafe, hoa quả và bánh ngọt ).

– Ăn trưa hoặc ăn tối : 180.000VNĐ -200.000VNĐ/xuất.

– Phòng ở : Từ 950.000VNĐ/đêm/phòng

3 Khách sạn 5 sao (nhiều khách sạn tùy số lượng khách có giá khác nhau) – Giá trọn gói : 650.000VNĐ – 980.000VNĐ nett/khách/nửa ngày

680.000VNĐ – 1.140.000VNĐ nett/khách/ngày

BÁO GIÁ LỄ KỶ NIỆM THÀNH LẬP

Lễ thành lập công ty giúp tóm tắt lại toàn bộ quá trình và những thành quả cùng những giải thưởng mà công ty đã giành được. Người đại diện công ty như CEO, tổng giám đốc, giám đốc… sẽ có một bài phát biểu và bày tỏ niềm tự hào, sự cảm ơn toàn thể nhân viên, đối tác, hệ thống phân phối.

Mang ý nghĩa tri ân và cảm ơn đến tất cả các nhân viên, đối tác, khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng công ty trên chặng đường phát triển. Chính vì lẽ đó, lễ thành lập công ty có giá trị rất quan trọng, khẳng định được các thành quả của công ty đạt được, thể hiện được sự lớn mạnh của thương hiệu. Đồng thời giúp người tiêu dùng củng cố niềm tin về sản phẩm dịch vụ của công ty cũng như chính bản thân công ty.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT

BÁO GIÁ LỄ ĐỘNG THỔ KHỞI CÔNG

Lễ động thổ – một trong những nghi thức rất quan trọng khi bắt đầu xây dựng bất cứ một công trình nào với ý nghĩa cầu mong sự thuận lợi, may mắn trong quá trình xây dựng và sự an cư lạc nghiệp, vui vẻ, hàn phúc khi chuyển về nhà mới. Với ý nghĩa như vậy mà việc lựa chọn công ty tổ chức động thổ rất quan trọng. Hiện nay có rất nhiều những công ty tổ chức lễ động thổ với nhiều mức cho phí khác nhau. Mời mọi người tham khảo
STT Tên thiết bị Đơn vị Chi phí
1 Nhà bạt, khung sắt m2 Dao động từ 40.000 – 70.000
2 La phong vải trần nhà chống nhiệt m2 Dao động từ 30.000 – 40.000
3 Mái hiên m2 Dao động từ 50.000 – 100.000
4 Bàn hội nghị Cái Dao động từ 50.000 – 80.000
5 Ghế VIP Cái Dao động từ 50.000 – 70.000
6 Dụng cụ lễ khởi công động thổ (hố cát, xẻng, bao tay,…) Bộ Dao động từ 1.500.000 – 2.000.000
7 Dụng cụ lễ khai trương (băng rôn, khay, kéo rồng,…) Người Dao động từ 80.000 – 120.000
8 Pháp kim tuyến, máy bán Viên Dao động từ 100.000 – 150.000
9 Bục phát biểu Cái Dao động từ 300.000 – 400.000
10 Bục và tượng Bác Hồ Bộ Dao động từ 700.000 – 900.000
11 Âm thanh và ánh sáng Bộ Dao động từ 2.000.000 – 3.000.000
  • MC dẫn chương trình: 300.000 – 500.000.
  • Tiếp tân phục vụ : 100.000 – 200.000/ người.
  • Các tiết mục biểu diễn văn nghệ: 300.000 – 5.000.000/ tiết mục.

BÁO GIÁ LỄ TỔNG KẾT CUỐI NĂM

Với 10 năm kinh nghiệm thực hiện hơn 1000 sự kiện lớn nhỏ Vĩnh Phúc Nguyên Event luôn đảm bảo chương trình không bị lãng phí ngân sách từ khâu cung cấp dịch vụ, thiết bị đến các chương trình ngoài lề khác. Sau khi lên được các hạng mục cần thiết, Vĩnh Phúc Nguyên Event báo giá dịch vụ để cân đối ngân sách, với giá rẻ nhất cho quý khách hàng. Phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng.

BÁO GIÁ LỄ MỞ BÁN SẢN PHẨM

Thật sự mà nói, bảng giá tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới không cố định. Bảng giá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Do vậy tùy thuộc vào quy mô, hình thức tổ chức cũng như dự trù chi phí bên quý doanh nghiệp, đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói sẽ lên báo giá phù hợp.

Tuy nhiên, điều mà chúng ta cần quan tâm ở đây chính là phải chọn được đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Điều này góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và thành công của sự kiện ra mắt sản phẩm.

LIÊN HỆ ĐỂ TRAO ĐỔI VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT

BÁO GIÁ LỄ TRUNG THU

Stt Hạng mục ĐVT Đơn giá Ghi chú
1 Bóng Bay nghệ thuật 1 giờ 1.000.000
2 Xếc tung hứng hài hước người 1.800.000
3 MC (Chú Cuội, chị Hằng) người 1.900.000
4 Ảo thuật chuyên nghiệp biến hóa không tưởng gói 1.900.000
5 Xiếc thú ( trăn, khỉ, chó) màn 1.900.000
7 Người nhện đại chiến gói 2.300.000
8 Bóng bay xà phòng lớn nhất Việt Nam gói 2.400.000
9 Backdrop (in bạt, căng khung) gói 1.500.000  <10m2
10 Sân Khấu (sàn gỗ, trải thảm, quây cỏ) Gói 1.800.000 <10m2
11 Lân Sư rồng gói 2.500.000

 

3.850.000

Đội 5 người 1 lân

Đội 8 người 2 lân + trống + ông địa

12 Âm Thanh Gói 2.200.000

3.400.000

Gói 1: 2 full 2 mic, bàn điều khiển, kỹ thuật điều chỉnh

Gói 2: 2 sub + 2 full đôi + 4mic + minitor

Muốn biết thêm chi tiết hơn về chương trình Trung Thu, mời quý khách cùng tìm hiểu bản kế hoạch chi tiết hơn và bảng giá cụ thể nhé!

BÁO GIÁ NHÂN SỰ HỖ TRỢ

BÁO GIÁ THIẾT BỊ HỘI NGHỊ

Stt Hạng mục báo giá thiết bị hội nghị
Đơn giá (chưa VAT)
1 Âm thanh 800.000 vnđ/bộ
2 Cabin dịch 1.800.000 vnđ/bộ
3 Micro 150.000 – 200.000 vnđ (tùy loại)
4 Máy chiếu – màn chiếu 600.000 vnđ/bộ
5 Máy in đa năng 700.000 vnđ cái

BÁO GIÁ NHÂN SỰ BIỂU DIỄN

Stt Hạng mục báo giá nhân sự biểu diễn trương
Đơn giá (chưa VAT)
1 MC 700.000 – 4.000.000vnđ/người show tùy theo chương trình và yêu cầu
2 Ca sĩ, nhóm 600.000 – 1.500.000 vnđ bài hoặc 2 bài
3 Vũ Công 200.000-300.000 vnđ người/bài
4 biểu diễn võ thuật 300.000 vnđ/bài 5 phút
5 Nhóm hát và chơi đạo cụ 3.400.000 vnđ show
6 DJ 6.000.000 vnđ buổi
7 Người mẫu 800.000 vnđ/show
8 Nhạc công 1.200.000 vnđ buổi
9 Nhóm nhảy 3-5 người 1.500.000 vnđ bài

BÁO GIÁ NHÀ BẠT KHÔNG GIAN

Nhà bạt thường m2 Miễn phí vận chuyển Hà Nội
Nhà bạt Singapore m2 Dao động  60,000 đến 80,000 – tùy theo chương trình
Nhà bạt không gian cao cấp m2 Dao động từ 70,000 đến 90,000
Nhà dù đường kính 8m Chiếc /ngày
Nhà dù đừng kính 16m Chiếc /ngày
Nhà dù đường kính 24m Chiếc /ngày
Nhà dù đường kính 26m Chiếc /ngày
Nhà trại rút Mái xanh, trắng ngày Kích thước 3m*3m

BÁO GIÁ ÂM THANH ÁNH SÁNG

Gói âm thanh ánh sáng nhỏ

STT Gói Âm Thanh – Ánh Sáng Nhỏ 50-100 pax 3.400.000
Âm Thanh 
1  Loa full Monitor MT15A ( Active ) 2 Hệ thống 1.700.000
2 Chân loa 2
3 Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G3 1
4 Hệ Phụ kiện (Connector Jacks các định dạng, cáp điện nguồn…) Đầy đủ
5 Mixer digital mixer allen and heath SQ5 1
6 Kỹ  thuật trực máy 2
Ánh sáng
1 Đèn Par led 3w*54 nhuộm màu sân khấu 12 Hệ thống 1.700.000
2 Cột đèn cao 3m 2
3 Bảng Mixe digital Tager Touch II Đầy đủ
4 Hệ Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, zac niutrich Đầy đủ
5 Kỹ  thuật trực ánh sáng 2

Gói âm thanh ánh sáng phổ thông

STT Gói Âm thanh – Ánh sáng phổ thông ( Khoảng 100-200 pax ) 7,000,000
Âm thanh 1
1  Loa Sub Bass Model  MT – CV21P6(Active) 2 Hệ thống 3.500.000
2  Loa Full Line Array Model  MT – W  210BP4(Active) 4
3  Loa full Monitor MT15A ( Active ) 2
4 Mixer digital mixer allen and heath SQ5 1
5 Thiết bị đầu phát  CD-MD Player, Computer Đầy đủ
6 Hệ Phụ kiện ( Connector Jacks các định dạng , cáp điện nguồn…) Đầy đủ
7 Kỹ  thuật trực âm thanh 2
Ánh sáng 1
1 Đèn Par led 3w*54 nhuộm màu sân khấu 12 Hệ thống 3.500.000
2 Đèn Par 64 Halogen chiếu sáng mặt diễn viên 8
3 Đèn Moving, Beam 350W 4
4 Cột đèn cao 3m 2
5 Máy khói 3000w tạo hiệu ứng sân khấu 1
6 Bảng Mixe digital Tager Touch II Đầy đủ
7 Hệ Phụ kiện cáp, dây tín hiệu, zac niutrich Đầy đủ
8 Kỹ  thuật trực ánh sáng 2

Gói âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Thiết bị cho thuê Số lượng cho thuê
Loa Sub Bass Model  MT – CV21P6 (Active) 4
Loa Line Array Model  MT – W  210BP4 (Active) 6
Loa full Monitor MT15A ( Active ) 2
Bàn Mixer digital mixer soundcraft si expression 1
Microphon Shure beta 87A, Sennheiser G2- G3 4
Thiết bị đầu phát  CD-MD Player, Computer Đầy đủ
Hệ Phụ kiện Đầy đủ
Kỹ thuật trực âm thanh 2
Đèn Par led 3w*54 20
Đèn Par 64 Halogen 12
Đèn Moving, Beam 350W 8
Cột đèn 2
Máy khói 3000w 1
Bàn Mixer Digital Tiger Touch II 1
Hệ phục kiện bao gồm: cáp, dây tín hiệu Đầy đủ
Kỹ thuật trực ánh sáng 2
Giá cho thuê của gói chuyên nghiệp: LIÊN HỆ
Hotline tư vấn : 0945 80 88 77

BÁO GIÁ BỘ DỤNG CỤ NGHI LỄ

Stt Hạng mục báo giá BỘ DỤNG CỤ NGHI LỄ
Đơn giá (chưa VAT)
1 khai trương Khay, trụ 100.000 – 150.000vnđ
2 Động thổ khởi công Mũ bảo hộ – xẻng – bao tay – bục – bàn ấn 15.0000 -800.000 vnđ
3 Bộ vải phủ bảng hiệu Vải đỏ – dây kéo, hoa nơ 40.000 – 55.000 vnđ

BÁO GIÁ GIAN HÀNG HỘI CHỢ

Với mỗi loại gian hàng hội chợ cho thuê khác nhau với kích thước và cách trang trí khác nhau. Nên bảng giá chi phí thuê gian hàng hội chợ cũng sẽ khác nhau. Tại Vĩnh Phúc Nguyên Event, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Mức trung bình giá cho thuê gian hàng dao động từ 800.000 vnđ-1.500.000 vnđ/gian hàng.

Nếu bạn muốn được báo giá chi tiết và cụ thể hơn thì hãy liên hệ ngay đến Hotline: 0945 80 88 77

BÁO GIÁ TRANG TRÍ

Stt Hạng mục báo giá trang trí
Đơn giá 
1 Hoa Trang trí 80.000vnđ -500.000 vnđ/lẵng
2 Bong bóng bay – bong bóng chùm, trang trí 2000vnđ – 900.000 vnđ/quả, bộ, chùm
3 Bong bóng nghệ thuật có in logo lên bóng 3.000 vnđ – 350.000 vnđ/ quả
4 Cây cảnh 120.000 vnđ/cây
5 Cổng hơi 1.000.000 vnđ – 1.500.000vnđ tùy kích cỡ
6 Cờ dây 7.000 vnđ lá
7 Rối hơi 500.000vnđ -600.000vnđ theo bộ 1 chân hay 2 chân
8 Thiết kế trang trí theo yêu cầu Liên hệ
9 Standee X 15.000vnđ -55.000vnđ cái, in bạt giá khác nhau

BÁO GIÁ CHO THUÊ MÀN HÌNH LED 

Báo giá thuê màn hình LED trong nhà

Đơn giá/m2 P3.91 indoor (Hãng Absen) Ghi chú
Dưới 50m2 650.000đ Đã bao gồm thiết bị trình chiếu (thiết bị 4K free)
Trên 50m2 550.000đ Đã bao gồm thiết bị trình chiếu (thiết bị 4K free)

Báo giá thuê màn hình LED ngoài trời

Dưới 50m2 650.000đ Đã bao gồm thiết bị trình chiếu (thiết bị 4K free)
Trên 50m2 600.000đ Đã bao gồm thiết bị trình chiếu (thiết bị 4K free)

BÁO GIÁ VỀ SÂN KHẤU

Sân khấu: Sàn gỗ, kết cấu thép cường lực thảm đỏ trải sàn, váy quây xunh quanh, lắp đặt, vận chuyển trong nội thành Hà Nội; m2/ngày Sân khấu hiện có các kích thước cao từ 0,3m, 0,6m, 1m, 1,2m, 1,5m để quý khách hàng lựa chọn cho phù hợp với chương trình.
Khung sân khấu (khung treo backdrop, treo đèn, giàn truss) Khung thép trắng vuông 30cm m dài  treo đèn, treo backdrop, dựng khung theo mô hình, size: 45cmx45cm; 35cmx35cm, 30cmx30cm
Backdrop sân in bạt hiflex, căng khung, treo m2 thiết kế, in, căng khung, thi công, treo tại nơi thực hiện
Khung standee 0,8 x 1,8 chân X chiếc/ngày gồm in bạt hiflex và chân standee
Dựng cảnh sân khấu m2 Dựng tùy theo chất liệu (bằng gỗ, bằng thạch cao, bằng formex in bạt PP)

Công khai rõ ràng giá cả thiết bị, chi phí vận chuyển, tạo sự rõ ràng cho cả hai bên (khách hàng và công ty) trong quá trình làm việc. Vĩnh Phúc Nguyên Event luôn tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác hay lựa chọn thuê các thiết bị cần. Ngoài ra đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc đừng quên liên hệ ngay Vĩnh Phúc Nguyên Event để được tư vấn hỗ trợ chi tiết cụ thể, nhanh nhất nhé!

Công Ty TNHH MTV Giải Trí Và Tổ Chức Sự Kiện Vĩnh Phúc Nguyên

  • Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
  • Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
  • Email: sukiendana.vn@gmail.com
  • Website: www.sukiendana.vn