Vĩnh Phúc Nguyên Event mời bạn tham khảo về “Quy trình cơ bản của buổi sự kiện khai trương – khánh thành” để dễ dàng nắm bắt và hiểu hơn về quy trình làm việc của chúng tôi ở các sự kiện khai trương – khánh thành nhé!
Quy trình cơ bản của buổi sự kiện khai trương – khánh thành
1. Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ
2. Lên ý tưởng, kịch bản độc đáo, ấn tượng
- Ý tưởng chủ để của buổi khai trương, khánh thành sẽ được các chuyên viên của công ty Vĩnh Phúc Nguyên Event xây dựng nhanh chóng dựa trên mục tiêu và mục đích tổ chức khách hàng.
- Xây dựng kịch bản một cách chi tiết, rõ ràng dưới sự trao đổi với khách hàng.. Chuẩn bị nhân sự và thiết bị sự kiện
3. Gửi báo giá theo đúng yêu cầu
4. Ký kết hợp đồng
5. Chuẩn bị nhân sự sự kiện và thiết bị sự kiện
- Đến với Vĩnh Phúc Nguyên Event, quý khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm nhân sự sự kiện, bởi Vĩnh Phúc Nguyên có thể cung cấp từ MC, diễn viên, PG, PB cho đến nhóm nhạc, nhóm nhảy và đặc biệt là đoàn múa lân sư rồng.
- Cùng với đội ngũ nhân sự sự kiện từ không chuyên đến chuyên nghiệp thì Vĩnh Phúc Nguyên còn cung cấp một số thiết bị sự kiện để chuẩn bị cho chương trình như âm thanh, ánh sáng, cho thuê bàn ghế, thiết kế sân khấu, cho thuê cổng hơi.
- Luôn đảm bảo các khâu set up và backdrop đã được chuẩn bị kỹ lưỡng sẵn sàng để diển ra sự kiện.Tổ chức sự kiện khai trương – khánh thành
6. Tổ chức sự kiện khai trương – khánh thành
Sau tất cả các bước chuẩn bị được đảm bảo thì sẽ tiến hành tổ chức sự kiện theo đúng như thời gian và kịch bản của chương trình.
Và luôn đảm bảo rằng đội múa lân sư rồng sẽ là tiết mục đặc sắc nhất cho phần mở đầu của chương trình.
Ngoài ra, sau khi cắt băng khánh thành thì đoàn lân sư rồng còn đi vào cửa hàng để mang đến nhiều sự may mắn và tài lộc
7. Kết thúc chương trình sự kiện khai trương
Tháo lắp các thiết bị và dọn dẹp vệ sinh toàn bộ khu vực.
Dịch vụ Tổ chức lễ khai trương, khánh thành chất lượng hàng đầu Đà Nẵng
Vĩnh Phúc Nguyên cung cấp Dịch vụ tổ chức các sự kiện trọn gói
- Lên chương trình chi tiết, chuẩn bị tài liệu, quà tặng, hoa, biển tên, đón tiếp khách lịch sự chu đáo.
- Cung cấp nhân sự, trang thiết bị được đào tạo tuyển chọn, đã thực hiện trong các sự kiện
- Tư vấn, hỗ trợ book địa điểm phù hợp, thời gian tổ chức cho khách hàng
- Chuẩn bị trọn gói từ A đến Z khách hàng chỉ cần gửi những thông tin cần thiết để chúng tôi hoàn tất xử lý công việc.
- Tối ưu chi phí, bao giá nhanh gọn, lược bỏ các hạng mục theo yêu cầu.
- Xử lý các giấy tờ về xin phép cấp phép, thủ tục pháp lý liên quan.
- Hợp đồng nhanh chóng dễ dàng, gặp mặt trực tiếp trao đổi để đưa ra ý kiến thống nhất theo đúng yêu cầu khách hàng.
Lựa chọn dịch vụ tại Vĩnh Phúc Nguyên bạn sẽ được gì?
- Kích thước rộng, không gian thoáng được trang trí đẹp sẽ tạo nên không gian sang trọng, thích hợp cho các sự kiện tiếp đón các khách hàng VIP, khách mời quan trọng, khách tham dự có tầm cỡ…
- Tạo nên đẳng cấp cho doanh nghiệp đầu tư, đơn vị thực hiện
- Thoáng mát, thoải mái cho khách tham dự
- An tâm khi thời tiết bất lợi
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi
- Giá cả phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường dành cho bạn
- Tận tâm với nghề của đội ngũ nhân viên công ty cung cấp đó. Nó được biểu hiện ở thời gian đến thực hiện, thi công. Thái độ và phong cách làm việc trong suốt quá trình phục vụ khách hàng.
- Thời gian vận chuyển, thi công, lắp đặt nhanh chóng. Không làm mất nhiều thời gian của quý khách hàng.
- Cung cấp đầy đủ mọi biên lai thanh toán, hóa đơn đỏ cho khách hàng.
- Có những ưu đãi đặc biệt hơn dành cho bạn.
Dịch vụ múa lân giá tốt nhất tại Vĩnh Phúc Nguyên Event
Để biết thêm thông tin cũng như cần được tư vấn hỗ trợ mời mọi người theo dõi và tham khảo theo thông tin bên dưới
- Địa chỉ: 19 Bắc Đẩu, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Hotline: 0945 80 88 77 (Mr. Vĩnh)
- Zalo/ Viber: 0945 80 88 77
- Email: sukiendana.vn@gmail.com
- Website: www.sukiendana.vn