Bí quyết thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Hôm nay Vĩnh Phúc Nguyên Event xin chia sẻ về Bí quyết thuê âm thanh ánh sáng sự kiện đến với tất cả mọi người, bỏ túi ngay để khi cần mà có kinh nghiệm sẵn cho việc thuê âm thanh ánh sáng nhé mọi người.

Bí quyết thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Nếu như kinh nghiệm thuê âm thanh ánh sáng của bạn là con số 0 thì đây quả là một thách thức lớn vì mỗi sự kiện có đặc trưng khác nhau. Cho nên đừng bỏ qua bí quyết ngày hôm nay của Vĩnh Phúc Nguyên Event nhé!

Lễ khai trương

Lễ khai trương được các doanh nghiệp xem trọng vì không chỉ là dịp thuận tiện để gặp gỡ, giao lưu, tìm mối quan hệ làm ăn với nhiều đối tác trong ngành mà còn để thể hiện đẳng cấp, uy tín và tầm cỡ của công ty. Chính vì thế buổi lễ này được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. Âm thanh ánh sáng nên chọn loại chất lượng, đáp ứng nhu cầu trình diễn những tiết mục đặc sắc, sôi động. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê thêm MC, ca sĩ hoặc PG để tăng sức hút của sự kiện.

Cung cấp MC chuyên nghiệp

Lễ khánh thành

Đa số các buổi lễ khánh thành được tổ chức ở nơi có không gian rộng rãi. Nếu kịch bản chương trình không có tiết mục biểu diễn ca – múa – nhạc đòi hỏi yêu cầu cao về chất lượng thiết bị âm thanh thì bạn chỉ cần chuẩn bị một số món cơ bản như loa, mixer, micro… để đáp ứng việc khuếch tán giọng nói lớn hơn mà thôi. Tuy nhiên, tùy vào diện tích nơi tổ chức, bạn phải chọn cách bố trí sao cho phù hợp, đảm bảo khách mời dù ngồi ở vị trí nào cũng nghe rõ những lời phát biểu trên sân khấu. Thông thường, lễ khánh thành tổ chức vào buổi sáng nên yếu tố ánh sáng đôi khi không thực sự cần thiết.

Dịch vụ trọn gói Tổ chức lễ khai trương, khánh thành

Hội nghị

Trong giới cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng thường nói vui với nhau rằng thiết kế âm thanh hội nghị là khổ sở nhất vì không gian rất đặc trưng. Hội nghị tổ chức trong không gian kín của hội trường gây ra nhiều hiệu ứng âm thanh ngoài ý muốn như echo quá vang, âm trầm, bổng không cân đối. Không những thế, việc bố trí loa cũng gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, để giải quyết hiệu quả và nhanh gọn, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia âm thanh.

Tổ chức hội nghị khách hàng

Lễ cưới

Lễ cưới là dịp đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu một chặng đường mới. Chính vì thế, các cặp đôi thường đầu tư rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chuẩn bị cho ngày vui này. Ngoài việc trang trí nhà cửa, thuê bàn ghế, rạp, cổng chào, thuê trang phục, đặt món ăn… thì âm thanh ánh sángcũng được quan tâm không kém. Thông thường, tùy vào không gian tổ chức tiệc, gia chủ sẽ thuê hệ thống loa có công suất phù hợp. Nếu có kết hợp ban nhạc sống, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của đơn vị cho thuê loa để chọn được sản phẩm mang lại hiệu ứng âm thanh tốt nhất. Nếu có thiết kế sân khấu thì phần ánh sáng được bố trí xung quanh, thu hút mọi ánh nhìn về phía sân khấu.

Tiệc sinh nhật

Tiệc sinh nhật tổ chức ở nhà thường có quy mô nhỏ nên nhu cầu về thuê âm thanh ánh sáng không quá khó khăn. Thậm chí một số buổi tiệc không cần đến sự góp mặt của những thiết bị này mà vẫn vui và đầy đủ ý nghĩa. Tuy nhiên, nếu có ý định thuê âm thanh ánh sáng bạn nên chú ý đến tính chất của buổi tiệc. Nếu là đầy tháng, sinh nhật trẻ nhỏ thì hạn chế dùng loa công suất lớn hoặc đèn có ánh sáng mạnh vì trẻ còn non nớt.

Cứ mỗi sự kiện sẽ là một kiểu  âm thanh ánh sáng khác nhau. Hy vọng bài viết này mang lại nhiều hữu ích dành cho bạn. Và nếu bạn lựa chọn dịch vụ trọn gói thì vấn đề này cũng khá đơn giản vì đã có dịch vụ sự kiện lo tất tần tật cho bạn nha. Vĩnh Phúc Nguyên Event luôn đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn cần cũng như sẽ tư vấn chi tiết, cụ thể cho sự kiện của bạn tốt nhất thành công nhất. Đừng quên liên hệ chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị Cho thuê âm thanh ánh sáng chất lượng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan

Hotline: 0945808877Facebook MessengerZalo: 0945808877